Header Ads

quang cao

Real Madrid - Las Palmas: Gặp Ronaldo, đôi dễ bị mất


(Real Madrid - Las Palmas, 03h30, 2/3, La Liga vòng 25) Las Palmas hứa hẹn sẽ là một đối thủ dễ dàng cho Real đánh bại vì ý nghĩ dám chơi đôi.

>> Nhận Định – Soi Kèo: Real Madrid Vs Las Palmas, 03h:30 Ngày 02/03
Ai có thể nghĩ rằng Real Madrid sẽ lội ngược dòng trong 2 mục tiêu hàng đầu để đánh bại Villarreal và đòi lại vị trí đầu bảng tại La Liga? Nhưng Zinedine Zidane và các trò chơi sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng, bởi vì ngay cả tối nay họ sẽ phải đối mặt với Las Palmas.



Gareth Bale và các đồng đội đấu tranh chống lại các hiện trước Villarreal

Trong tuần qua không phải là một tuần Real Madrid trong như một nhà vô địch. Họ để thua Valencia và nhờ vào một nửa thứ hai bùng nổ để vượt qua Villarreal, trong một trận đấu mà một bàn thắng của Cristiano Ronaldo đến 11m của tình huống nhờ một cú penalty gây tranh cãi. Nhưng khoảng thời gian Las Palmas có thể cần thiết mà Zidane nên, chủ yếu là do hoạt động và chiến lược của đội bóng đến từ đất của hòn đảo này.

Las Palmas là trong loạt 4 trận thua liên tiếp. Sau một khởi đầu tốt để giúp họ đứng gần đầu bảng xếp hạng, đội bóng này đã bị tụt xuống vị trí thứ 12 mạch và chỉ có vị trí thứ 17 với 5 điểm Alaves. Những lý do cho việc từ chối: Họ dám chơi đôi với mọi đối thủ. Ngay cả trước Barcelona, ​​Las Palmas bóng đá đá kiểm soát vốn chỉ mạnh cho đội bóng, và kết quả là họ bị mất 0-5.

Vì vậy mà mặc dù chuyến thăm của Bernabeu sẽ đánh dấu sự xuất hiện của Jesé Rodríguez - người gần đây đã tuyên bố rằng nếu không vì chấn thương, đá thêm sức mạnh cho Real trong những năm gần đây - nhưng điều đó không gây ra một mối đe dọa thực chút cho sức khỏe nếu họ đúng. Vấn đề còn lại là Zidane sẽ áp dụng chiến thuật như thế nào.

bài học lớn rút ra từ chiến thắng của Villarreal không nên được sử dụng Casemiro Zidane trong đội hình thi đấu với những bức xúc, chủ động bao vây Villarreal tiền vệ có khả năng cá nhân quốc phòng nhưng ít kỹ thuật tốt để liên tục lấy bóng.

Las Palmas cũng có một thói quen nhấn như vậy, nên theo Marca, Zidane đã quyết định rời khỏi trò chơi này và sử dụng Casemiro thay Isco. Casemiro Isco đã vào ngay lập tức sau khi bị dẫn 0-2 và màn hình tia lửa gián tiếp ngược dòng Bất mình.



Casemiro (trái) sẽ không được đăng ký thi đấu

Thời gian quay vòng cũng có thể là rất cần thiết trong vòng 12 ngày, Real Madrid sẽ quay sang chống lại Las Palmas, Eibar, Napoli và Real Betis. Do đuổi sát Barcelona trong cuộc đua La Liga, việc lựa chọn đội hình của Zidane sẽ khó khăn hơn do khoảng thời gian ít ỏi.

Một chủ đề là liệu Zidane nên thay thế đá cắm của Karim Benzema, người mặc dù được coi là chiến thuật thích hợp khi gắn với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trong hai phút nhưng ít ghi bàn ở La Liga mùa này. Álvaro Morata thay thế Benzema 2 chống lại Villarreal hiệp và cá nhân ông đặt 3-2 cho Real, Zidane do đó có thể được thử thách Morata như đá chính.

quốc phòng Las Palmas là khá xấu trong 5 trận vừa qua với chỉ 1 lần giữ sạch lưới, do đó vấn đề có thể được ghi không quá khó để trò chơi chủ Zidane. Nếu vệ đội chủ nhà để vô hiệu hóa và khóa chủ Jesé Rodríguez Kevin Prince-Boateng, trận đấu này có thể có tỷ lệ tối cho Real, Las Palmas như mỗi khi đội gặp nhau.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.