Header Ads

quang cao

Eden Hazard bị phạm lỗi nhiều hơn Lionel Messi


Các số liệu thống kê mới nhất cũng cho thấy cầu thủ chạy cánh Chelsea là cầu thủ gây hổn loạn nhất trong giải Ngoại hạng Anh trong gần ba mùa.



Các bạn hàng đầu đã dẫn dắt Hazard mắc phải rất nhiều sai lầm.
HLV Chelsea, Antonio Conte, đã chỉ trích phong độ vững chắc của Man Utd sau chiến thắng 1-0 trong trận tứ kết FA Cup vào ngày 13/3. Anh tiết lộ rằng anh e ngại Eden Hazard đã bị thương trong pha phạm lỗi tiếp theo. Tiền vệ Man Utd Ander Herrera đã bị truất quyền thi đấu tại thời điểm hiệp thứ đối với thẻ vàng sau pha phạm lỗi của ngôi sao người Bỉ.

Xem bảng kqbd ngoai hang anh với nhiều

Theo thống kê từ trận đấu tại Stamford Bridge ngày hôm đó, Hazard đã bị phạt tất cả sáu lần. Anh ấy là người có lỗi lớn nhất trong trận đấu, tiếp theo là hai cầu thủ Chelsea, Willian (ba lần), N'Golo Kante (hai lần). Hai pha phạm lỗi nhất của trận đấu là Paul Pogba và Marcus Rashford (hai lần).

Nhưng Man Utd không phải là một câu lạc bộ hiếm hoi với cách tiếp cận thô bạo đối với Hazard. Kể từ đầu mùa giải 2014-15, cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã là cầu thủ tấn công nhiều nhất tại giải đấu Anh với tổng cộng 258 lần.

Danh sách cầu thủ Premier của Anh là lỗi nhất kể từ mùa giải 2014-2015



Đó là Jose Mourinho, người dẫn dắt Chelsea tới mùa giải 2014-15, cũng kêu gọi các trọng tài xử lý những pha phạm lỗi bằng cách bảo vệ Hazard. "Ở Premiership, Hazard đã may mắn không bị gãy chân, có thể anh ấy đã bị thương nhiều lần, tôi muốn anh ấy được bảo vệ nhiều hơn".

Câu chuyện tương tự đã xảy ra với chàng trai 26 tuổi người Bỉ khi anh chơi ở châu Âu. Hazard đã nhận được một kỷ lục không mong muốn như cầu thủ phạm lỗi nhất trong trận đấu Champions League vào năm 2015.

Hazard thậm chí còn phạm lỗi hơn Lionel Messi mùa này. Trong năm giải vô địch châu Âu đầu tiên ở châu Âu cho mùa 2016-17, Hazard là cầu thủ phạm lỗi thứ hai (75 lần), trong khi Lionel Messi đứng thứ ba (51 lần). Barca của Neymar tiền đạo là cầu thủ xấu nhất, với 99 tổng số.

Chuyên gia nói rằng lý do chính tại sao Hazard bị xúc phạm nặng nề là vì ông có phong cách di chuyển trung tâm thấp và kỹ năng rà soát đẳng cấp thế giới.

Về phía công ty, Man Utd là lỗi thứ hai trong Premier League Anh mùa này, trong khi Chelsea là đội ít gây khó chịu nhất.

Các câu lạc bộ hàng đầu tạo ra nhiều pha phạm lỗi hơn ở Premiership cho mùa giải 2016-2017


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.