Header Ads

quang cao

Ông vua tiền bạc: Kinh điển Ronaldo - Messi thu nhỏ


Không chỉ "vô địch" trên sân, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng cho thấy một vị trí độc tôn trong lĩnh vực bóng đá về mặt tiền bạc.

Các cầu thủ kiếm được nhiều tiền trong mùa giải: Ronaldo trên Messi

France Football vừa công bố danh sách những ngôi sao bóng đá trả lương cao nhất trong năm qua (nửa cuối năm 2016). Không ngạc nhiên, ngay từ đầu đã đến Cristiano Ronaldo cho 87,5 triệu euro.



Ronaldo, Messi vẫn là "hoàng tử" của ngành công nghiệp bóng đá, cả về chuyên môn và tiền bạc

Ngoài các 424.000 euro mỗi tuần (tương đương với 22 triệu euro mỗi năm), doanh thu QBV FIFA đến từ quảng cáo, tài trợ và kinh doanh thương hiệu thời trang vào khoảng 42, 5 triệu euro.

Trước đây, CR7 đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử để đứng đầu danh sách hàng năm của tạp chí Forbes của người chơi trả lương cao nhất, vượt qua cả LeBron James (bóng rổ) và Roger Federer (quần vợt). Ông cũng thường xuyên đứng đầu các cuộc thăm dò của Goal, ESPN, vv

Lionel Messi đứng ở vị trí thứ hai, với tổng thu nhập dưới 11 triệu euro so với đối thủ. Xem lai bảng kqbd wc 2018 online cập nhật nhanh chóng nhất.

Có thể nói rằng danh sách mà France Football công bố là giống như một thu nhỏ "siêu kinh điển" khi hai vị trí phía sau lần lượt thuộc về các ngôi sao của Barca và Real: Neymar (55,5 triệu euro) Và Gareth Bale (41 triệu euro ).

Ezequiel Lavezzi, tiền đạo của Hà Bắc Trung Quốc Fortune, là tay vợt Trung Quốc đầu trong top năm với thu nhập 28,5 triệu euro.

Top 5 người chơi kiếm được nhiều tiền mùa giải 2016/17 tốt nhất:

1. Cristiano Ronaldo: 87,5 triệu euro.

2. Lionel Messi: 76,5 triệu euro.

3. Neymar: 55,5 triệu euro.

4. Gareth Bale: 41 triệu euro.

5. Ezequiel Lavezzi: 28,5 triệu euro.

Huấn luyện viên có thu nhập lớn nhất mùa này: Số 1 "người đặc biệt", Pep xếp hạng thứ năm

Mặc dù không có sự thành công cùng với United tại Premier League mùa này trong năm đầu tiên dẫn đầu Reds nhưng HLV Jose Mourinho vẫn là bậc thầy của việc kiếm tiền.

Theo các ấn phẩm của France Football, "người đặc biệt" là HLV được trả cao nhất của mùa giải 2016/17 với mức lương 28 triệu euro Vị trí thứ hai trong danh sách này, khá bất ngờ là HLV Marcello Lippi -. Người đàn ông Ý dẫn đầu điện thoại Trung Quốc (23,5 triệu euro).



Mourinho là HLV trả lương cao nhất thế giới mùa 2016/17

ngạc nhiên khác là the-cao thứ ba HLV thu nhập trong mùa giải này - xem keo ca cuoc c1 hom nay. Đó là Laurent Blanc. Mặc dù người quản lý hiện nay là vẫn thất nghiệp sau khi bị sa thải PSG mùa hè năm ngoái nhưng ông vẫn nhận được 20 triệu euro để bồi thường cho chủ sở hữu của Hợp đồng Công viên Sân vận động Hoàng tử.

Được xếp hạng thứ tư trong danh sách là HLV Carlo Ancelotti (Bayern Munich) với mức lương mùa này 15,8 triệu euro Pep Guardiola (City) -. Ganh đua của Mourinho chỉ đứng thứ năm với mức lương 14,5 triệu euro nhận được trong Etihad.

Top 5 cầu thủ bóng đá được trả cao nhất của mùa giải 2016/17:

1. Jose Mourinho (MU): 28 triệu euro

2. Marcello Lippi (Trung Quốc): 23,5 triệu euro

3. Laurent Blanc (hiện đang thất nghiệp): 20 triệu euro

4. Carlo Ancelotti (Bayern Munich): 15,8 triệu euro

5. Pep Guardiola (Man City): 14,5 triệu euro

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.