Header Ads

quang cao

Zidane mơ ước ở mùa 2: Thành công nhờ đội hình dự bị


Cầu thủ người Pháp đã thực sự làm được những gì người ít làm cho câu lạc bộ, giúp Real vượt qua nhiều hồ sơ, và mang lại may mắn cho danh hiệu đội bóng và cũng biết làm thế nào để dung hòa rất nhiều tính cách ngôi sao trong đội.

Zidane có một đội quân dự trữ siêu

Thống kê trên băng ghế dự bị của Real có thể làm cho nhiều người ngạc nhiên. Các ngôi sao trên băng ghế dự bị đã đóng góp tới 41 bàn thắng và 37 kể từ đầu mùa giải kiến ​​tạo. Con số này tương đương với 40% của mục tiêu và sáng tạo ở giai đoạn này của câu lạc bộ.



Zidane rất tốt luân chuyển đội hình và đã trải qua hầu hết các cầu thủ chỉ sau 2 trận gần đây

Thống kê cho thấy rằng Zidane thực sự khéo léo trong việc sử dụng bộ binh và "vai trò quản lý". Trước khi Zidane, Rafael Benitez đã "trảm" bằng cách không áp đặt tiếng nói của mình là một tập thể đầy sao, đó không phải luôn luôn đối xử công bằng và quan trọng trong đội bóng đầu tiên chỉ có 11 người ra chơi mọi trận đấu.

Ronaldo là một trong những vấn đề lớn nhất của Benitez, có lần này HLV Madrid để soạn gốc đi vị trí số 1 trên sân cỏ và đưa nó cho Ronaldo Bale. Đó là lý do chính cho chuỗi hoạt động nửa xấu đầu tiên của Real mùa giải 2015/16.

Ngược lại, trong triều đại của ông, Zidane đã cho thấy một hình ảnh trái ngược. ".. Zizou có một điều mạnh mẽ có thể làm cho bạn lóa mắt Ông dẫn câu lạc bộ đi đúng hướng, và giúp tạo ra sự hài hòa giữa các thành viên trong nhóm Bên cạnh đó, ông cũng là nhiều cảm tình so với Benitez" - Sergio Ramos cho biết đội trưởng.

Với danh tiếng của mình, Zidane dẫn các cầu thủ tôn trọng và giúp anh rất nhiều trong việc khuyến khích tinh thần của toàn đội chơi. 1 sao Ronaldo khỏi đội luôn luôn phục vụ và chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là ghi bàn trước dần dần thay đổi và biết làm thế nào để chơi vì đội bóng hơn. Ông đã chứng minh được việc tạo ra kỷ lục của Ryan Giggs tại Champions League và cũng là kỷ lục cá nhân trong C1 kiến ​​tạo cho dù Real mới là vòng 1/8.

Các ngôi sao không được sử dụng nhiều như anh Morata, Isco và James Rodriguez đã từng nhiều lần nói về việc tìm kiếm một bến đỗ mới để có được đá chính của đội, nhưng Zidane cuối cùng cũng thuyết phục họ ở lại và kết quả được nhìn thấy rất rõ từ cụ thể đóng góp của các mục tiêu toàn đội ở trên.

Morata (11 bàn), Asensio (7 bàn), Isco (5 bàn thắng, kiến ​​tạo 6), Lucas (9 bàn) và James (10 kiến ​​tạo, rất nhiều thứ 2 của đội) đang góp phần trong mọi giải đấu mùa này. Các cầu thủ thường xuyên của Zidane trên băng ghế dự bị đang làm tốt, ít hơn nhiều nhiều ngôi sao nhạc rock lớn trong các nhóm khác.

Các mục tiêu lớn của mùa giải

Nhờ Zidane, Real có sự bứt phá mạnh mẽ trong thức mùa giai đoạn 2015-2016 để giành chiến thắng Champions League. Từ thành công này, Real tiếp tục thành công với việc đăng quang Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Với 3 danh hiệu giành được chỉ sau 1 năm, tình trạng của Zidane đã được thiết lập vững chắc tại Real Madrid.



đội hình mạnh nhất của họ gần như đã thu thập đủ ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải

Zidane đội hình luân chuyển rất tốt, làm cho bất kỳ người chơi cũng phải tôn trọng. Cụ thể hơn, các cầu thủ Real Madrid Zidane không nghe vì họ sợ anh ta, nhưng bởi vì họ thực sự yêu thương và tôn trọng vị trí của mình. Zidane không bao giờ chỉ trích các trò chơi báo chí, nhưng điều đó không có nghĩa là người chơi có thể rời khỏi cái tôi của mình lớn hơn quyền lực của các huấn luyện viên hoặc đứng cao hơn lợi ích tập thể.

"Zidane đã giành được 3 danh hiệu chỉ trong năm đầu tiên. Các giá trị mà ông để lại là rất tốt. Một người hoàn hảo. Tôi biết có được một số người nói Zidane Fluke vì đội bóng sở hữu chất lượng. Nhưng họ suy nghĩ lại. Ông đã cho thấy sự ảnh hưởng với tuyệt vời nhóm đánh dấu như thế nào cả chiến thuật và cách các cầu thủ đứng "- HLV Vicente Del Bosque đã nhận xét về Zidane.

"Zidane là một người quản lý tài sản thực sự, nhưng ông cũng đã rất may mắn", HLV Napoli Sarri đồng nghiệp sau khi trận đấu tại Bernabeu nói khi khách đóng cửa. Pháp may mắn thực sự bắt đầu của ông ở Real gặp thiên thời - đúng nơi - Cộng hòa. Tuy nhiên, cơ hội luôn luôn tồn tại, và chỉ có những chuẩn bị tốt nhất sẽ có thể tận dụng lợi thế của những cơ hội và biến nó thành sự may mắn và thành công.

hiểu biết văn hóa của bóng đá tại Real, sự dũng cảm và uy tín của những người lãnh đạo, và tâm bóng đá quan tâm và thời gian là công thức bí mật, là Zidane lớn chuẩn bị để nhận được thiên thời - lợi ích địa phương - trên Séc.

Và trước ông, một lần nữa, sẽ là bước ngoặt tiếp theo của lịch sử. bảo vệ thành công chức vô địch Champions League với Real, và hoàn tất cú đúp khi vượt qua Barca tại La Liga sẽ là một thành tích thực sự tuyệt vời, chưa từng có và vô cùng ngọt ngào cho Zidane kỷ nguyên tại câu lạc bộ.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.