Header Ads

quang cao

Cup C1: Thống kê chọn Barca và loại Real


Không chỉ là xếp hạng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này Champions League, số liệu thống kê của UEFA cũng ủng hộ những người khổng lồ Catalunya.
Cùng với Atletico, Barca là đội ngũ thực hiện tốt nhất tại Champions League mùa này với một số điểm hoàn hảo 15/18. Từ thống keo bong da c1 đã hoàn toàn ủng hộ Barca

Với màn trình diễn như vậy, với trọng lượng của nó, dễ hiểu tại sao "Blaugrana" là những người đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.



Barca là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch cúp C1 mùa này

Cụ thể theo ty le bong da 7m bong da, tỷ lệ cược cho Barca vô địch sau vòng bảng ăn 1 1 3. Bayern phía sau với 3,5 trong khi Real Madrid là ăn ăn ăn 5,5 1. Atletico Madrid (1 ăn 9), Manchester City (1 ăn 12) và Dortmund (1 ăn 14) tại các vị trí tiếp theo. Arsenal chỉ ứng cử viên thứ 8 (16/1) sau khi Juventus (14/1).

Nhưng không chỉ có vậy, theo thống kê của UEFA, Catalunya đại gia cũng là những ứng cử viên sáng giá nhất cho "ngai vàng".

Đầu tiên, trong 11 đội vô địch gần nhất tại Champions League, chỉ có Inter Milan (2009/10) không phải là dẫn đầu vòng đầu tiên. Như vậy, đội đứng thứ hai trong bảng Champions League năm nay bao gồm: Real Madrid, Sevilla, Benfica, Manchester City, Bayern Munich, Porto, Bayer Leverkusen và PSG có rất ít cơ hội đăng quang.

Tiếp theo, 19 đội Champions gần League, chỉ có đội vô địch đầu tiên của Chelsea. Do đó, câu lạc bộ chưa bao giờ là "vua" của châu Âu bao gồm Atletico, Sevilla, Leicester, Bayer Leverkusen, Manchester City, Mónaco, Napoles, PSG và Arsenal ít cửa lên ngôi. Đó là chưa nói đến quyền lực thực sự của họ bị đánh giá thấp.

Cuối cùng, khả năng bảo vệ này luôn là một yếu tố quan trọng trên con đường để giành chức vô địch, dựa vào yếu tố này, có một số loại tên đáng kể. Theo thống kê, trong lịch sử Champions League, nhưng không phải vô địch đội hơn 8 bàn thua ở vòng bảng. Vì vậy, Real (10 bàn), Manchester City (10), Borussia Dortmund (9) và Benfica (9), nhóm nghiên cứu khá nhiều để thủng lưới ở vòng đầu tiên sẽ cần phải phá vỡ vết cắn mới đang chực chờ trở thành một người chiến thắng trong lĩnh vực này để Cardiff Tháng Năm.

Hội tụ tránh 3 thống kê nói trên, Barca chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, trong khi các ứng cử viên nặng ký khác như Real, Bayern, Atletico, Man City ... phải cố gắng rất nhiều.

cũng đã được lịch sử ủng hộ mạnh mẽ, Barca có lẽ rất tự tin sẽ thành vua cũ quay Bất ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.