Header Ads

quang cao

Real thua Valencia, cuộc đua rộng mở một lần nữa cho Barca Liga


Valencia đánh bại Bất 1-2 trong trận đấu với tỷ số chấn thương đầu tiên tại La Liga 2016-2017.

>> Nhận Định – Soi Kèo: AS Roma Vs Villarreal, 01h00 Ngày 24/02/2017

Valencia bắt đầu chỉ trong chín phút để ghi bàn hai bàn thắng vào lưới Real. Những nỗ lực của đội sau đó chỉ mang lại một bộ cân bằng từ một tiêu đề của Cristiano Ronaldo.

trận đấu của Valencia chống lại chấn thương cho Real ở vòng rằng năm ngoái, khi dự FIFA Club World Cup tại Nhật Bản. Kết quả thua Real bị đình trệ ở khoảng cách chỉ hơn một giây so với đội Barca và giúp cuộc đua La Liga trở nên cởi mở hơn với 15 vòng chung kết.

Giáo viên và học sinh có một trò chơi Zidane chấn thương khác nhưng cũng thách thức không kém khi khách Celta Vigo của. Tại Cúp Nhà Vua mùa này, Celta Vigo là loại Real ở vòng tứ kết.



equalizer của Ronaldo không thể giúp thoát Real, tuy nhiên. Ảnh: Reuters
Người chiến thắng trong trận đấu tại 22/2 có thể là phần thưởng cho màn hình khởi đầu là gần như hoàn hảo mà tạo Valencia dẫn đầu Real. Trong khi các đối thủ không thể tham gia cuộc thi, đội chủ nhà nhanh chóng ghi được hai bàn thắng của hai kết thúc bất ngờ. Keylor Navas thủ môn đã không có một cơ hội để chạm vào giải phóng mặt bằng bóng trong cả hai tình huống, tuy nhiên.

Với Simone Zaza, người đã chỉ trích các loạt đá luân lưu đá tại Euro tứ kết năm ngoái có thể phải suy nghĩ lại. Zaza đón không ai khác hơn đường chuyền từ cánh phải, trước khi tung ra cú volley quay mở cho Valencia. Đây cũng là bàn thắng thứ hai mà Zaza ghi bàn kể từ khi gia nhập sân Mestalla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau bàn thắng vào lưới Bilbao tuần trước.
Năm phút sau khi mở tỷ số, Real phải nhận cú sốc khác. Lần này đội khách đã phạm sai lầm ở hàng tiền vệ chơi dẫn đến pha phản công nhanh của Valencia. Ngay sau đó, Nani chuyền Orellana đã gián tiếp mặt kết thúc đánh bại Navas.

Bất chỉ khởi sắc đã chơi tốt hơn sau khi hai mục tiêu đầu tiên. Nhưng lần này gánh nặng tâm lý gây ra bên Zidane bị mất đi nhiều độ chính xác của nó. Trong thời gian còn lại của hiệp một, nhất bắn về phía mục tiêu của Real Valencia là trung hòa mọi đối thủ, hoặc đưa bóng bay ra. Đội khách chỉ có lợi thế của một cơ hội duy nhất khi đường chuyền của Marcelo cho Ronaldo đánh đầu rút ngắn khoảng cách.

Sản tiếp tục gây áp lực lên Valencia trong hiệp hai nhưng không thể đặt một mục tiêu. Với kinh nghiệm cặp trung vệ Mangala - Garay, Valencia vệ đứng vững cho đến khi kết thúc thời gian. Những tình huống nguy hiểm nhất mà Real đã được như tiêu đề Gareth Bale đưa bóng trúng chân một hậu vệ Valencia.

Trong khi đó, đội chủ nhà gần như nâng tỷ số lên đi cao hơn để thách thức Daniel Parejo bóng. Zaza fan thực sự tìm kiếm để lấy thịt cũng làm cho việc bắn vào vòng cấm và bị đẩy Dani Carvajal. Trọng tài đã không thổi một quả penalty sau tình huống này, bất chấp sự phản đối từ băng ghế dự bị.

Sau trận thắng Real, Valencia có 26 điểm từ 23 trận. Thành tích này đã giúp nhảy đội từ vị trí 15-14 trên bảng La Liga, đồng thời giảm áp lực chống xuống hạng.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.