Header Ads

quang cao

MU muốn Griezmann: Không đơn giản chỉ là 95 triệu bảng Anh


MU là không thể phủ nhận các ứng cử viên số 1 trong cuộc đua để ký Antoine Griezmann. Nhưng nếu chủ quan, "Quỷ đỏ" nước Anh vẫn có thể có được kết quả cay đắng của họ.


Griezmann vẫn chơi và tỏa sáng với Atletico. Tuy nhiên, gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp Vicente Calderon sẽ chia tay sau khi mùa giải kết thúc. Đó là lý do tại sao tương lai của Griezmann đang trở nên rất nóng chủ đề trong các tờ báo xem có nên 4 tháng thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại mới. Xem ty le keo bong da c1 hom nay cùng với keobonglive



tiền MU không thể giải quyết vấn đề

Đối với các phương tiện truyền thông Anh, gần như theo mặc định họ thuộc về MU Griezmann. "Quỷ đỏ" nước Anh sở hữu quá nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh này. Các hợp đồng tiền mua trong đó đề ra 95 triệu bảng của Atletico đã không được thử thách khi Mourinho tuyên bố mục tiêu của Griezmann 1. Ngoài ra, còn là tác động của Paul Pogba và hấp dẫn của huyền thoại số 7 điện thoại áo.

Tuy nhiên, nếu cơ sở duy nhất mà trên đó để khẳng định yếu tố MU sẽ có Griezmann là hoàn toàn sai. Tiền đạo 25 tuổi này hiện đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong thế giới bóng đá. Không chỉ các chuyên gia có trình độ, tiền đạo tóc vàng cũng mang lại giá trị thương hiệu vô cùng. Vì vậy, ông chắc chắn lớn hơn nhiều ở châu Âu sẵn sàng bỏ tiền để cạnh tranh với Manchester United.
Vào chơi ca cuoc bong da c1 hom nay với nhà cái Vegas79

Man City, PSG, Chelsea, Barcelona và Real Madrid đều thèm muốn Griezmann. Nếu Chelsea giành Premier League, tỷ phú Roman Abramovich hoàn toàn có thể đặt trên bàn đàm phán hơn 95 triệu bảng. Man City sẽ là bạo lực nếu Guardiola dành làm theo yêu cầu. Trong khi đó, Barca và Real Madrid cần Griezmann để tăng sức mạnh và loại bỏ Atletico.

Griezmann nguyên đơn

Gần đây, Griezmann đã chính thức lên tiếng về tương lai. Thông qua đại diện của mình, tiền đạo người Pháp đã yêu cầu tối thiểu đối với các đội bóng mà ông muốn sở hữu. Các tiêu chí đầu tiên là Champions League Griezmann mong muốn. Ông muốn tiếp tục chơi ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tình trạng này là không dễ dàng cho United. Hiện nay thầy trò Mourinho chỉ đứng thứ sáu tại Premier League. Khoảng cách với top bốn là không quá xa (2 điểm) nhưng phải cạnh tranh với nhiều ứng cử viên mạnh MU để trở lại Champions League mùa tới. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" là một đại lộ đó là những nhà vô địch Europa League, nhưng cũng không ít khó khăn.

Người đại diện cũng khẳng định rằng thân chủ của ông không coi trọng vấn đề tiền bạc. Griezmann không nhận được mức lương 300.000 £ / tuần để cạnh tranh trong giải vô địch quốc gia và Europa League. Tiền đạo người Pháp đã ở độ chín của sự nghiệp của mình và cần được cọ xát ở đấu trường danh giá nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sở hữu MU Griezmann để nhanh chóng ổn định lối chơi. Thời gian qua mặc dù Mourinho đang cố gắng nhưng đội vẫn còn khá chuech quái với không ít bế tắc. Ngoài ra, Griezmann sẽ thấy một tran quyết công bằng tới danh hiệu Premier League mùa tới của MU bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.