Header Ads

quang cao

Manchester United đánh bại, Mourinho "ngứa mắt" vì Chelsea & Conte


MU giành chiến thắng với ket qua bong da 3-0 trước Leicester City để tiếp tục cuộc đua vào top 4 mùa này. Nhưng cơ hội vô địch của United là rất thấp khi một xa 14 điểm của Chelsea, Arsenal 3-1 chiến thắng lớn thứ Bảy.



Jose Mourinho

Sự kết hợp giữa xử lý kỷ luật phòng thủ và phản huấn luyện viên trưởng Antonio Conte đã giành được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng trong mùa giải này. Tuy nhiên khi nói đến chủ đề này, Jose Mourinho cho rằng, những lời khen ngợi là nực cười khi ông đã áp dụng phong cách của mình để dẫn dắt Chelsea trước.

"Đội của tôi đang chơi tốt, nhưng trong nhiều năm để huấn luyện viên, đặc biệt là ở đất nước này, khi đội của tôi đã chơi một cách tàn nhẫn và chắc chắn trong phòng thủ, tôi chỉ phải nghe thấy mỗi tuần có người nói như vậy là không đủ, mặc dù tôi đã vô địch ba lần ", Mourinho nói.

"Có vẻ như mùa này để chơi phản vệ là một nghệ thuật, nó không có một sự thay đổi về tư tưởng lớn ở Anh. Nhưng Manchester United sẽ không thay đổi cách chơi, đây là phong cách mà các fan muốn chúng tôi thực hiện."

"Nhưng bên cạnh đó tôi không muốn để huấn luyện một đội bóng đã chơi rất tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không biết làm thế nào để giành chiến thắng. Một đội bóng cần phải biết làm thế nào để ghi bàn, và hôm nay chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng".

Soi keo bong da hom nay của các trận đấu ngoại hạng Anh

Mkhitaryan: Mourinho thay đổi đội hình giữa hiệp 1

tiền vệ Henrikh Mkhitaryan có một trận đấu tuyệt vời cho Manchester United khi mở tỷ số và pha kiến ​​tạo cho 3 Juan Mata ghi bàn trong các trận đấu. Sau trận đấu, anh đã tiết lộ Jose Mourinho đã phải thay đổi chiến thuật sau khi chứng kiến ​​trận đấu nửa đầu 1 nửa của.

"Chúng tôi bắt đầu trò chơi với vị trí của mình trên cánh. Tuy nhiên sau khi hiệp một nửa đầu tiên, Jose nhận ra phong cách uể oải chơi và ngay lập tức gọi cho tôi. Anh ấy nói với tôi ngay lập tức rửa ra giữa và chơi ngay phía sau Zlatan (Ibrahimovic)," Mkhitaryan nói.

"Hơn nữa, chúng tôi đã trở nên quen thuộc với 4-4-2 và 4-2-3-1 trong đào tạo. Jose nói rằng chúng ta luôn luôn phải sẵn sàng cho một sự thay đổi về số lượng các tiền đạo khi cần thiết. Tôi nghĩ rằng cách để làm điều đó là diễn ra ".

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.