Header Ads

quang cao

Hầu hết các fan Barca thay Luis Enrique đã chọn Sampaoli


Sevilla HLV đương nhiệm đã nhận được số phiếu bầu cao nhất trong cuộc bình chọn trên thay thế Luis Enrique của Barca ở mùa giải tới.

>> Tin tức bóng đá mới nhất trong ngày hôm nay.

Các cuộc thăm dò trên Marca (Tây Ban Nha) thu hút khoảng 40.000 người tham gia. Như một kết quả của thứ Ba 16/2, khoảng 37% người tham gia chọn Sampaoli là sự thay thế xứng đáng nhất ở Barca Enrique.

Ernesto Valverde, huấn luyện viên của Bilbao đương nhiệm, đứng thứ hai với 15%. Cuộc thăm dò cũng có nhiều ứng cử viên khác như Eusebio Sacristian, Ronald Koeman, Quique Setien, Oscar Garcia, Eduardo Berizzo, Cocu và Frank de Boer.



Sampaoli là để xây dựng uy tín ở Sevilla với kết quả tích cực trong đấu trường hai La Liga và Champions League. Ảnh: Reuters
Enrique chỉ nhận được 9% số phiếu để tiếp tục sự nghiệp của mình tại HLV Barca. Đây là một tỷ lệ thấp thường thấy trong các nhà cầm quân sắp tới phải ra đi.

uy tín thấp của Enrique Barca mất rất nhanh sau trận đấu với tỷ số kqbd 0-4 PSG 14/2 ngày. Với thất bại này, Barca đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ở Champions League 16 lần đầu tiên trong 10 năm.

Trong khi đó, Sampaoli danh tiếng từ thời gian tuyển dụng hàng đầu Chile giành Copa America năm 2015. Các nhà cầm quân người Argentina bắt đầu làm việc vào mùa hè năm 2016. Hiện nay Sevilla từ đội bóng này đứng thứ ba La Liga sau khi Real Madrid và Barca, cũng có mặt tại Champions League vòng 16.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.