Header Ads

quang cao

Bạn thân giúp Công Phương cực ghi được 3 bàn thắng thăng hoa / 2 trận


Tiền đạo Công Phương đã chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng trong trận HAGL - Cần Thơ dưới 5 V-League 2017.
Sau "cơn sốt" với các mục tiêu ngoạn mục qua - keo bong da viet nam hom nay Malaysia U23 trận giao hữu đầu trong top của trường U23 Việt Nam Thống Nhất, Nguyễn Công Phương tiếp tục khiến mọi người đề cập đến rất nhiều của mình với cú đúp vào lưới HAGL Thọ để giúp đối thủ đánh bại trực tiếp tại trụ hạng đua 12/2 3-0 giờ tối trên sân bay Pleiku.



Công Phương đã trở lại với ba bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên vào năm 2017

Đây là mục tiêu thứ 3 của Phoenix trong vòng 5 ngày trong tuần qua (bàn thắng đầu tiên trong màu đỏ-U23 Việt Nam tại Malaysia U23 trận giao hữu 3-0 giành chiến thắng 7/2 ngày).

Trong bàn thắng đầu tiên của V-League Phoenix vào năm 2017, Nghệ An tiền đạo ban đầu đã có những tình huống cực nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong vòng cấm, tung ra cú sút ở phút 66 Cần Thơ Đáng chú ý, trước khi Văn Toàn là người giám hộ của bóng sau bắn tiền đạo Văn Thành và 9 cũng dự định tung ra chụp cơ hội, nhưng Công Phương, bắn lại là nhanh hơn so với các đồng đội.

Chia sẻ với chúng tôi về tình hình "chiến thắng" cơ hội để kết thúc các Văn Toàn Công Phương cho biết: "Lúc đó, trong đầu tôi chỉ nghĩ về điểm Khi bạn nhìn thấy những cơ hội vàng ở phía trước, tôi không suy nghĩ về bất cứ điều gì khác hơn. nhanh chóng bắn phát hành.

Tôi nghĩ rằng Văn Toàn cũng sẽ được hạnh phúc khi nhìn thấy tôi ghi bàn. Tôi cảm ơn Văn Toàn, không chỉ trong trận đấu với Cần Thơ, nơi nhiều trận đấu gần đây, ông đã luôn luôn cố gắng để cung cấp một cơ hội cho tôi để tìm bản thân mình ... "

Trong trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ, Công Phương và đồng đội bất ngờ nhận được sự cổ vũ của các phiếu bầu Đức trên khán đài VIP. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của các cuộc bầu cử của Đức rằng HAGL chơi tưng bừng cho một trò chơi trước khi Thọ, chiến thắng đầu tiên ở V-League năm 2017.

Nhưng Công Phương cho biết: "Thấy chú Ba (biệt danh các cầu thủ HAGL được gọi là bầu Đức), chúng tôi rất vui để pitch Nhưng tôi không nghĩ vậy Bất kỳ trò chơi, tôi đã ở HAGL được tinh thần cao độ cao nhất để hướng tới kết quả tốt nhất cho.. các câu lạc bộ, đặc biệt là khi đội bóng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng ".

Một ngày trước khi các kỹ năng HAGL chống Thọ trong game được xem là "chung kết ngược" trong giai đoạn đầu V-League 2017, HLV Trần Bình Dương Sự ngạc nhiên của B.Binh lên tiếng rằng "trẻ em một tiền đạo được kỳ vọng như Công Phương để thời điểm này vẫn chưa ghi được một bàn thắng ở V-League là buồn cho bóng đá Việt Nam. trong khi một tiền đạo 32-33 tuổi như Anh Đức đã dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn với sáu bàn thắng ".

Nhiều người cho rằng đôi khi màn hình thông qua phản ứng Cần Thơ Công Phương của những lời chỉ trích trên. Tuy nhiên, để chia sẻ với chúng tôi, Phoenix nói rằng ông không có nhiều thời gian để đọc báo không nên biết những điều đó. Phương tự nhận mình chơi cho bản thân mình và những thành tựu của câu lạc bộ, không cho bất cứ ai.

"Sau trận đấu của U23 Việt Nam, tôi vào sân để tập trung HAGL trong cạnh tranh V-League. Mục tiêu của áo sơ mi màu U23 Việt Nam đã giúp tôi lấy lại sự tự tin để cạnh tranh trong V-League.

Tuy nhiên, tôi có được chiến thắng trước Cần Thơ là bởi vì tinh thần đoàn kết của anh em bởi nhóm và không chỉ bản thân mình. Chiến thắng đầu tiên ở V-League đang hạnh phúc để giúp sự tự tin đội trong trận đấu sắp tới, nhưng giai đoạn tiếp theo của HAGL vẫn còn nhiều khó khăn. Chúng tôi phải quên chiến thắng này để tập trung chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, "Công Phương nói.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.