Header Ads

quang cao

Ronaldo: "Real sẽ quay trở lại lúc cần thiết '


Tiền đạo 32 tuổi này cho biết đội của anh sẽ nói chuyện tại trận derby Madrid cuối tuần này với Atletico.
>> Xem tructiepbongda của các trận đấu hôm nay.
Real và Atletico sẽ gặp nhau vào thứ bảy, ngày 18 tháng 11. Trò chơi quan trọng không chỉ vì trận derby, mà còn vì cả hai đều cần ba điểm để đánh bại Barca. Real và Atletico là 23 điểm với nhau.



Ronaldo tin vào khả năng của Real. Ảnh: Marca.
Ronaldo nói: "Chúng tôi đã là nhà vô địch trong hai năm qua, và chúng tôi đang bảo vệ danh hiệu, điều đó phải được tôn trọng, tôi tin rằng chúng tôi đã chứng tỏ mình đã sẵn sàng cho thời điểm này. L'Equipe.

Real là tám điểm sau Barca và đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhỏ vì gần đây không có phong độ tốt. Giai đoạn sau khi tập trung đội tuyển quốc gia thời gian là một thời gian nhạy cảm với giáo viên Zinedine Zidane. Nếu bạn tiếp tục mất điểm, cuộc đua vô địch sẽ để lại bàn tay của họ.

Khi được hỏi về tham vọng của mình, Ronaldo nói rằng ông muốn thêm Golden Ball 2017 vào bộ sưu tập tiêu đề sau khi chiến thắng tốt nhất. "Miễn là tôi chơi, tôi luôn muốn giành chiến thắng mọi giải thưởng có thể." Ước mơ của tôi là giành chức vô địch thứ năm và sau đó là một trận đấu nữa vào năm tới ", anh nói.

Bạn gái của Ronaldo đã sinh đứa con thứ tư của mình. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cảm thấy hạnh phúc khi thấy gia đình mình phát triển mạnh mẽ hơn. "Tôi rất vui vì có rất nhiều người xung quanh tôi, và tôi muốn có thêm con nữa", Ronaldo nói, "Tôi nghĩ cuộc sống không có con sẽ không có ý nghĩa gì." từ ketquabongda hom nay

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.