Header Ads

quang cao

Morata tiết lộ những lời khuyên của Zidane khi đến với Chelsea

 Trong tuyên bố mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata đã tiết lộ những gì huấn luyện viên Zinedine Zidane nói với anh ta khi hạ cánh tại Chelsea.

>> Click vào xem trutiepbongdatoinay hoàn toàn miễn phí 

Mùa trước, tiền đạo Alvaro Morata đã chơi rất tốt trong chiếc áo Real Madrid. Nhưng anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, khi huấn luyện viên Zidane thích đồng hương Benzema. Ngay cả khi tiền đạo người Pháp không ghi được bàn thắng trong trận đấu liên tiếp, anh vẫn là lựa chọn số một ở trung tâm của Los Blancos. Điều này làm cho Morata chán nản và bày tỏ mong muốn rời đi. Anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị, cầu thủ cuối cùng đã quyết định để Chelsea.



Morata đang chơi rất tốt trong chiếc áo Chelsea. Tiền chuyển 70 triệu bảng để Moratan là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Nhưng Chelsea không hối hận về số tiền mà các tay vợt năm 1992 đã chơi rất tốt. Tay vợt người Tây Ban Nha này đã ghi 7 bàn tại Premier League, ít hơn hai người dẫn dắt Harry Kane và Sergio Aguero. Bao gồm cả ba con kiến ​​để tạo bàn, cầu thủ 25 tuổi này đã đóng góp giày vào 55% số bàn thắng của The Blues tại Giải Ngoại hạng Anh.
Trong bản tuyên bố mới nhất, Alvaro Morata của Chelsea cảm ơn Zinedine Zidane: "Tôi cảm ơn anh ấy đã cho tôi cơ hội để chơi cho Real Madrid và cho tôi rất nhiều lời khuyên tốt để tôi có thể cải thiện bản thân mình. Dưới sự hướng dẫn của Zidane, tôi đã có những danh hiệu tuyệt vời Real Madrid Mỗi người chơi muốn giành chiến thắng tại Champions League, và tôi đã nhận được danh hiệu này nhờ anh ấy. "

theo keonhacai world cup 2018 Morata cũng tiết lộ những gì huấn luyện viên Zinedine Zidane đã nói với anh tại buổi tiếp tân của Chelsea: "Khi tôi đến Chelsea, anh ấy nói tôi cần sự kiên nhẫn ở Real Madrid, nhưng cũng rất ủng hộ nếu tôi dự định đi. Để phát triển sự nghiệp. Tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng của Tây Ban Nha, Zidane ủng hộ nó.Tôi khuyên tôi nên không ngừng phát triển và nâng cao hình thức thể hình và thể lực để chơi tốt ở Premeir League. Tôi cảm ơn anh ấy rất nhiều vì lời khuyên của anh ấy. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.