Header Ads

quang cao

Messi: " Neymar ra đi đã giúp Barca phòng thủ tốt hơn"


M10 đánh giá sự thành công của hệ thống chiến thuật hiện tại, dưới sự hướng dẫn của HLV Ernesto Valverde.

>> Nhận định - Soi kèo: Alaves vs Getafe, 01h00 ngày 01/12 - Cup Nhà Vua

Messi cho biết: "Sự ra đi của Neymar dẫn tới sự thay đổi trong lối chơi của chúng tôi, và chúng tôi đã đánh mất một số khả năng tấn công của chúng tôi, nhưng sự phòng thủ tốt hơn. Chúng tôi có sự cân bằng tốt hơn, vì vậy chúng tôi mạnh mẽ hơn trong phòng ngự".

Messi, Suarez, Neymar đã đóng góp 364 bàn thắng cho Barca trong những năm tháng vui chơi cùng nhau. Nhưng sau khi Neymar chuyển sang PSG để tìm ra những thách thức mới, sức tấn công của Barca sẽ giảm đáng kể.

Không có lợi thế nào cho tiền đạo, huấn luyện viên Ernesto Valverde đã quyết định điều chỉnh để phòng thủ và tiền vệ. Kết quả là Barca chắc chắn sẽ thừa nhận 6 bàn thắng trong 19 trận đấu ở tất cả các giải đấu trong mùa giải này.


Barca không có đủ người để thay thế khoảng cách mà Neymar để lại. Ảnh: Reuters
Barça bị Valencia giữ, nhưng vẫn có 8 điểm so với nhà vô địch Real Madrid. Đây là một lợi thế trong cuộc đua La Liga 2017-2018.

Trong khi đó, Messi tỏ ra thận trọng: "Chơi thật không tốt, chỉ là tạm thời, đây không phải là lần đầu tiên họ có mặt trong tình huống đó".

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.