Header Ads

quang cao

Messi đề nghị Barca mua Dele Alli, trước Real Madrid


Tiền đạo người Argentina muốn các câu lạc bộ nhìn vào khả năng mua tiền vệ chơi trên bàn chân của Tottenham để bổ sung cho tiền vệ.

Theo tylekeonhacai Daily Mail, để bổ sung hàng tiền vệ, Messi đang đề nghị các huấn luyện viên và các nhà lãnh đạo câu lạc bộ cân nhắc mua Dele Alli từ Tottenham.

Alli là 21 tuổi, nhưng là một trong những tiền vệ hàng đầu ngày hôm nay. Ngôi sao người Anh không chỉ là kỹ thuật chơi, khả năng đi bóng, vượt qua thông minh, mà còn biết làm thế nào kết thúc thông minh. Tại trận Tottenham Hotspur 3-1 Champions League, Alli là tác giả của hai đội đầu tiên.



Nếu Barca mua Alli, họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Real. Ông chủ của Bernabeu đang hướng tới Alli từ cửa sổ chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái, và dự định mua một sự thay thế cho Toni Kroos trong tương lai.

Trong khi đó, Alli không có ý định chia tay với Tottenham. Cầu thủ 21 tuổi này rất quan tâm đến hình thức câu lạc bộ London và muốn thành công với HLV Mauricio Pochettino.

Ngoài ra còn có Coutinho (Liverpool), Julian Weigl (Dortmund) và Leon Goretzka (Schalke). Cựu cầu thủ này gần như đã trở lại Barca với giá 200 triệu USD trong mùa hè, trong khi hai đội bóng đang rực sáng tại Bundesliga.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.