Header Ads

quang cao

Barca bắt đầu bước vào giai đoạn nguy hiểm trong mùa giải

 Cuối năm 2017, Barca sẽ có nhiều trận đối đầu với đối thủ mạnh như Real Madrid, Juventus, Valencia.

Theo ty le bong da c1 - Barca có chín trận đấu để chơi vào năm 2017, và năm trong số đó là những trận đấu khó khăn: Leganes, Juventus, Valencia, Villarreal và Real Madrid.

Về lý thuyết, trận đấu với Leganes có nhiều khả năng mang lại chiến thắng cho Barca. Nhưng đội bóng của Butarque khá tốt ở La Liga kể từ đầu mùa: xếp thứ chín, và cả Celta Vigo và Bilbao.

Bốn trận sân nhà có thể giúp Barca giành chiến thắng: Murcia, Celta Vigo, Sporting Lisbon (Champions League) và Deportivo.


Thách thức thực sự đang đến với Barca và huấn luyện viên Ernesto Valverde. Ảnh: Marca
Một tác động rất ít khó khăn đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến Barca là sự mệt mỏi của các cầu thủ sau khi tham gia vào loạt trận quốc tế trong hai tuần vừa qua. Hơn nữa, cũng do chơi cho Argentina, trung vệ Javier Mascherano đã bị thương và phải nghỉ ngơi trong khoảng bốn tuần.

Tin vui cho Barca là Messi chỉ phải chơi cho Argentina. Luis Suarez cũng nghỉ ngơi bởi vì anh không phải chơi Uruguay trong hai trận đấu thân thiện.

Với keonhacai world cup 2018 - Barca, ngoài sự cần thiết phải chơi tốt trong các trận đấu khó khăn, các cầu thủ cũng phải giữ sự tập trung vào trận đấu khác. Mùa trước, Barca tụt lại phía sau trong cuộc đua La Liga vì mất điểm khi đối thủ bị đánh giá là yếu hơn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.