Header Ads

quang cao

Mourinho: 'Những chuyên gia nên đừng việc đưa ra ý kiến ​​của tôi'

Vui mừng với chiến thắng ở vòng bảng Champions League, HLV Man Utd đã không quên trả lời những lời chỉ trích đã được đưa ra trước mắt anh ấy.

tylebongda c1 homnay -Mourinho hài lòng với những gì mà Manchester United đang thể hiện trong mùa giải này
Jose Mourinho cho biết trong một cuộc họp báo sau chiến thắng 2-0 trước Benfica ở vòng 4. "Nhưng tốt hơn là các chuyên gia nên ngừng bình luận, đừng cho ý kiến ​​của tôi."



Man Utd là một trong bốn đội tại vòng bảng Champions League cho đến bây giờ, bên cạnh PSG (Nhóm B), Man City (Nhóm F) và Besiktas (Nhóm G). HLV Mourinho chỉ cần thêm một điểm trong chuyến đi đến Basel trong vòng tiếp theo là để giành chiến thắng vé để đi tiếp.

Trong trận đấu với Benfica vào đêm 31 tháng 10, Mourinho đã ghi một cầu thủ 20 tuổi Scott McTominay, cùng với Nemanja Matic ở giữa hàng tiền vệ. McTominay đã thi đấu chín chắn, với 83 cú chạm bóng (thứ hai cao nhất) và đạt được tỷ lệ vượt qua chính xác 86%.

HLV Bồ Đào Nha cho biết: "Chúng tôi cần phải xoay quanh các cầu thủ để tạo động lực cho họ. "Chúng tôi ghi hai bàn, giữ sạch lưới, giành 3 điểm, không bị chấn thương và giúp CLB có được doanh thu nhiều hơn, tôi không thể hạnh phúc hơn với kết quả."\

>> ketquabongda c1 homnay của những trận đấu đang và đã diễn ra.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.