Header Ads

quang cao

Real rắc rối lớn: Ronaldo và Bale không phối hợp với nhau


Real Madrid có một vấn đề được gọi là "BBC", và cụ thể hơn, Ronaldo và Bale không biết làm thế nào (hay không chịu) vượt qua nhau.

Real Madrid đã đánh bại 1/8 của Champions League và hiện đang chờ đợi để xem ai sẽ là đối thủ của họ ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, Napoli của đội Hoàng gia không thực sự thuyết phục, nhưng đối với các biểu hiện của tiền đạo.

>> Zidane: "Real thắng Napoli tất cả là vì Ramos"



Bale và Ronaldo đã không vượt qua nhau trong trận đấu với Napoli

Đã có ý kiến ​​cho rằng bộ ba "BBC" đang có dấu hiệu chao đảo, hoặc ít nhất là về mặt chiến thuật, đội Ronaldo - Bale - Benzema tạo ra nhiều khó khăn hơn cho Real trong việc ghi bàn hơn là đá theo những cách khác nhau. Real đã giành Eibar với sự rung động của Benzema, nhưng khi anh gặp Napoli, cả Benzema lẫn Ronaldo và Bale.

Cuối cùng, Real phải dựa trên khả năng để ghi bàn vào đúng vị trí của thuyền trưởng Sergio Ramos để mang đến trận đấu an toàn. Phải dựa vào một hậu vệ ghi được hai bàn thắng trong trận đấu là một dấu hiệu xấu cho sự tấn công của Real, nhưng vấn đề thực sự phức tạp hơn cho Zinedine Zidane. Thống kế ty le cuoc bong macao toi nay với những nhà cái uy tín nhất.

Theo Marca, sự hợp tác giữa Ronaldo và Bale chống lại Napoli là một con số không. Họ không có bàn thắng cho nhau trong trận đấu, mặc dù các đồng đội bị chệch cột dọc đã cố gắng đưa bóng lên. Đối với bộ đôi này để phối hợp.

Khi tính tổng số "BBC" nhóm, chỉ có bảy vượt qua đã được thực hiện giữa ba cầu thủ, chủ yếu là giữa Benzema và hai người kia. Giữa Benzema và Ronaldo, chỉ có hai lối cho nhau, trong khi Bale và Benzema trao đổi 5 lần.

Ronaldo gia nhập Toni Kroos, Marcelo và Lucas Vasquez. Bale là cầu thủ năng động nhất trong lĩnh vực này, chủ yếu liên quan đến Dani Carvajal và Luka Modric. Benzema đã thông qua một chút cho các cầu thủ khác, nhưng do hoạt động cao nhất ở giữa nó là điều dễ hiểu đối với tiền đạo người Pháp.

Zidane vẫn còn trong nhóm "BBC" bất chấp hiệu suất kém cỏi của Real

Trước đó, phân tích số liệu cho thấy khi đội hình Real ra đời mà không có đủ đội "BBC", hiệu quả không chỉ về mục tiêu mà ngay cả việc bảo vệ "Los Blancos" tăng lên. Lý do là việc Zidane sử dụng Lucas Vasquez, Mateo Kovacic hoặc Marco Asensio để giúp Real nhiều người làm công việc phòng thủ mà không có quả bóng.

Zidane cho đội BBC bắt đầu một ngày thường xuyên khi cả ba đều có sức khoẻ tốt, có lẽ bởi vì anh ta không gây xung đột trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, phong cách của Real đang ngày càng cho thấy sự hiện diện của bộ ba này trên sân khấu đang có tác động trực tiếp, và đó không phải là một ảnh hưởng tích cực.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.