Header Ads

quang cao

MU - Pogba 89 triệu bảng: “Đứa trẻ” hay là "ngôi sao"


Liệu MU có trả 89 triệu bảng để "thằng bé" Paul Pogba với hy vọng Pogba sẽ "lớn lên" để trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới? Nếu vậy thì mức giá quá đắt.

Paul Pogba của hiệu suất từ ​​đầu mùa giải cho Manchester United không phải là xấu, nhưng không có gì để ca ngợi. Và sau khi Manchester United thua Chelsea trong trận tứ kết FA Cup, một vấn đề cũ đã được tiết lộ về hợp đồng trị giá 89 triệu bảng.



Pogba thất vọng khi United thua Chelsea trong FA Cup - Bảng tỷ lệ kèo macao tối nay C1

Khi Pogba chuyển đến Manchester chưa diễn ra, đã có nhiều suy đoán về việc liệu mức tiền vệ người Pháp xứng đáng có một vị trí trong Quỷ đỏ, không phải đề cập đến một khoản phí kỷ lục. . Pogba đã giành được nhiều chức vô địch tại Juventus, nhưng dấu hiệu của Pogba với người hâm mộ đang mờ nhạt, rằng ông không có một trận đấu, hoặc một khoảnh khắc sâu trong bộ nhớ của khán giả.

Nổi mờ của Pogba trong trận chung kết Champions League vào năm 2015, hoặc trận chung kết UEFA EURO 2016, bằng cách nào đó đã chứng minh điều đó. Pogba có thể là một cầu thủ giỏi, nhưng trong các trận đấu lớn, anh không có ảnh hưởng lớn. Ngay cả sự thiếu kiểm soát của Pogba đã được thể hiện, vì ông đã hét vào mặt đồng đội trong trận chung kết Euro năm ngoái.

Cúp FA Cup tứ kết cũng là một trận đấu lớn, như Manchester United không chỉ loại knockout mà còn gặp Chelsea, các nhà lãnh đạo Premier League. Điều làm cho người Pháp bị mất nhiều nhất trên sân (21 lần), những tranh cãi tồi tệ nhất (thắng 27% của 1-to-1) và 74% độ chính xác. Đây là những con số rất tệ đối với cầu thủ giữa sân.



Pogba hoàn toàn bị choáng ngợp bởi Kante

Nó cũng chỉ ra rằng mục tiêu duy nhất của N'Golo Kante là lỗi của Pogba. Nếu vị trí của Pogba là tốt và gần, Pereba có thể đã bị bắt, hoặc Kante đã bắn không phải là mục tiêu, thậm chí buộc Kante thay đổi suy nghĩ của mình trước khi bắn. Các trận đấu bóng đá có thể yêu cầu một đèn flash cá nhân để quyết định kết quả, và Pogba đã góp phần vào cơ hội Kante.

Sự thể hiện của đội MU không thực sự thuyết phục và nó ảnh hưởng đến khả năng của Pogba. Nhưng trong bóng đá hiện đại, vị trí tiền vệ có thể sẽ có tác động lớn nhất, và Pogba nên đã làm tốt hơn để giành chiến thắng trước N'Golo Kante, người sẽ có được ngắn hơn Pogba nhưng cao hơn chuyên nghiệp. Kỷ luật và ý chí.

Tất nhiên Kante là một cầu thủ có chức năng khác với Pogba, ưu tiên của ông là bảo vệ phòng thủ của Chelsea. Pogba là một người chơi lan rộng, xuất hiện thường xuyên trong khu vực hạn chế ở cả hai mặt sân. Nhưng Kante đã ghi bàn, trong khi Pogba không ghi được bàn thắng nhiều, không phải là tranh cãi, tiêu đề là người nghèo và vượt qua là không xuất sắc (trừ khi Zlatan Ibrahimovic chạy cho trận đấu).



Chiến đấu với Mourinho và hợp sức với Ibrahimovic, nhưng Pogba vẫn chưa được cải thiện

Chúng ta phải tự hỏi những gì 89 triệu bảng dành cho Pogba? Nếu một cầu thủ đã xác nhận kiến ​​thức chuyên môn của mình ở cấp độ cao nhất, chắc chắn đó không phải vì Pogba đã bị áp đảo bởi một tiền vệ của một tiền vệ với giá thấp hơn.

Và nếu đó là một cầu thủ có khả năng trở thành một ngôi sao lớn, có lẽ đó là một mức giá thực sự. Bởi vì ngay cả khi đá cho một huấn luyện viên nổi tiếng như Mourinho, và chơi cùng với một Ibrahimovic rất sắc nét trên các cầu thủ ghi bàn và Carrick và Herrera kinh nghiệm các trò chơi, Pogba đã không xuất hiện khá một chút. Sau hơn nửa mùa giải (và đừng quên Pogba cũng đã trải qua nhiều năm ở Serie A, cho Antonio Conte chứ không phải là "người mơ mộng").

Dù sao, United cũng đã nâng được 89 triệu bảng cho một "đứa trẻ" dự kiến ​​sẽ trở thành "thiên tài bóng đá". Vấn đề là khi nào, "con" Paul Pogba sẽ chịu lớn?

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.