Header Ads

quang cao

Đua Liga: Barca đi bằng đôi chân của Messi, Real trên dây

 Real Madrid và Barcelona đang theo sát nhau trong cuộc đua La Liga và hai đội là những cách rất khác nhau vượt khó.
>> Cập nhật bảng kqbd liga hom nay

Trong vòng 1 tuần 2 Real Madrid làm cho một trò chơi đầy kịch tính, họ tăng gấp đôi vượt qua tình hình đã dẫn 2 bàn cho Villarreal thắng 3-2 trước hiện tại và gần đây nhất là Las Palmas hòa 3-3.

Trong mùa giải này Real Madrid đã nhiều lần được sống sót dẫn trước. Họ đã đi trước, nhưng xoay chuyển tình thế để giành chiến thắng Alaves, Deportivo La Coruna và Villarreal, ngoài việc vẽ thành công Villarreal (lượt đi của mùa giải), Eibar, Las Palmas và Barcelona. Qua đó thực có 13 điểm từ trận đấu đang dẫn trước.

Trước mùa giải 10 La Liga vô địch Real Madrid trong mùa giải 2006/07 với nhiều màn hình thượng nguồn, với 4 chiến thắng trong sự mở trước đó. Ngay cả mùa là một màn hình lớn ở thượng nguồn của Real khi họ để thua Barcelona ở ngôi đầu bảng 6 điểm trong tháng 2/2007.

Là Bất có nhà vô địch mùa giải này với bản lĩnh của mình so với hiện tại? Họ đã thể hiện khả năng đó, nhưng cũng đồng thời đặt mình trong một tình huống nguy hiểm bởi vì rất nhiều những sai lầm. Villarreal là sự sụp đổ của hàng phòng ngự và tiền vệ trong nửa đầu 2, Las Palmas và trước khi thẻ đỏ và một hàng của Gareth Bale từ Sergio Ramos sai lầm.

Cả hai đều phải phù hợp nhờ một nỗ lực tập thể, sự điều chỉnh của Zinedine Zidane và huấn luyện một chút may mắn để có được điểm. Zidane là cả 2 trò chơi đã vào băng ghế dự bị, "thần tài", trước khi Isco Villarreal & Morata, Las Palmas trước khi James Rodriguez. Cả hai đều được hưởng quả penalty 2 trận đấu bóng ném Bất cảm ơn, cả hai lần Ronaldo được thực hiện thành công.



Morata thiết cho Real Madrid 3-2 Villarreal

Kể từ đầu năm 2017, Real Madrid đã có những dấu hiệu đầu tiên của sự suy thoái. Họ phá vỡ bất bại và sớm bị loại khỏi Cup nhà Vua, cũng như rút ngắn khoảng cách với Barcelona trong bảng xếp hạng La Liga. chiến thuật của Real đã cho thấy dấu hiệu bắt tất cả, nhưng khó khăn hơn cho Zidane là sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự để lộ nhiều sai lầm từ đội trưởng Sergio Ramos.

Nhưng cũng trong trận đấu khó khăn như vậy, không chỉ các cầu thủ nhưng Real HLV chứng tỏ sự dũng cảm của họ và phản ứng nhanh chóng. Zinedine Zidane là hiệu quả trong việc thay thế, và Ronaldo đều ghi bàn ở những khoảnh khắc quan trọng của trận đấu, mặc dù hầu hết các bạn không thể làm bất cứ điều gì đáng kể.

dây thẳng

Barcelona thực tế cũng đã phải vượt qua những khó khăn trong vài trận mùa này, nhưng theo một cách hoàn toàn khác nhau. Nếu Real so với rất nhiều hiện nay khi chúng phải dựa vào thay thế của Zidane và sự ủng hộ của các trọng tài, Barca đã vượt qua khó khăn thông qua Lionel Messi một mình.



Không chỉ các mục tiêu đặt 2-1 trước Atletico Madrid, Messi cũng ghi được một cú đúp cho Barca, người chiến thắng với số điểm Leganes cũng có. Quay trở lại với Villarreal, Barca giành chiến thắng họ đã gần như hồi phục trong tháng nếu không phải cho Messi cứu Barca đá phạt ở phút cuối cùng.

Chỉ có điều nếu nó không phải là Messi cứu hoặc để chấp nhận thất bại, rời Barcelona thắng trận với tỷ số khá đậm. Sau chiến thắng ty le 7m bong da 6-1 Gijon cuối cùng, Barca có 13 trận thắng tại La Liga với một khoảng cách 3 bàn trở lên. Con số mà Real Madrid bên là bao nhiêu? 8 trận đấu.

Điều đó cho thấy Barcelona, ​​bất kể họ đang có một cuộc khủng hoảng về mặt chiến thuật, họ phải dựa rất nhiều vào Messi, và họ sắp chia tay HLV Luis Enrique vào cuối mùa giải, nhưng đội bóng vẫn là đất của Catalunya một xác suất tập thể chiến thắng một cách an toàn cao hơn so với Real.

Cũng cần nói thêm rằng ở mùa giải 2006/07 đã nói ở trên, Barcelona Samuel Eto'o và Ronaldinho trong đội hình chính vấp trong 3 tháng cuối cùng của mùa giải (thua 4 2/2007 Cộng hòa từ ngày 03 tháng 10 cho đến mùa kết thúc). Fabio Capello của Real đã tận dụng sự sụp đổ của mình để vượt lên, nhưng Barca chính mình cho dù nhiều sai lầm như mùa này?

Barca chỉ tạm thời dẫn Bất 1 điểm và "Los Blancos" vẫn còn một trận chưa đấu để vượt lên. Nhưng Zidane và học sinh của mình như đi trên dây tập đi, họ có thể trượt bất cứ lúc nào chống lại Las Palmas đó là một minh chứng trong gang tấc.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.