Header Ads

quang cao

Mascherano thú nhận với Di Maria trong vòng cấm


Nếu không bị thổi 11m trong tình huống của Di Maria, Barca đã tiến bộ để đánh bại PSG 6-1 để đủ điều kiện cho trận chung kết Champions League.

"Rõ ràng, đó là tình huống mà tôi đã phạm sai lầm đối với Di Maria trong vòng cấm," Mascherano nói sau trận lượt về sân Nou Cam vào ngày 8 tháng 3.

Tình huống ở phút thứ 85 khi tỷ số 7m 3-1. Từ một cuộc phản công nhanh chóng, Di Maria đã có một cơ hội để đối mặt với thủ môn Ter Stegen. Mascherano từ trở lại làm việc trên quả bóng đánh vào chân của ngôi sao PSG, làm cho đối thủ rơi và bắn bóng.



Nếu trọng tài bắt kịp, các du khách được hưởng một cú đá phạt 11m, Barca có thể không thể bơi ngược dòng. Sau tình hình, đội Nou Camp đã thêm ba bàn nữa vào phút chót, để giành chiến thắng 6-1 và đủ điều kiện cho trận chung kết Champions League với tổng số điểm 6-5 sau hai vòng đấu.

Mascherano bắn Di Maria vào trong hộp nhưng trọng tài không đổ lỗi. Ảnh: Reuters
"Dù sao thì tôi vẫn nghĩ rằng tình huống đó không phải là lý do chính cho PSG Barca", Mascherano nói thêm.

Sau trận đấu, huấn luyện viên PSG Unai Emery chỉ trích trọng tài Aytekin vì thiếu chính xác. Thủ môn người Đức đã lỡ mất hai lần thay thế cho Pháp và hai lần cho Barca khi hậu vệ không phạm lỗi rõ ràng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Unai Emery nói rằng ông và các sinh viên của ông phải tự trách mình trước.

"Sự thật là chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội, từng người một sai lầm, đội bóng không tạo ra áp lực, phòng thủ quá sâu, để đối thủ có cơ hội ghi bàn, chúng tôi đã sai, dẫn đến hai bàn thắng trong 45 phút đầu tiên Chúng tôi đã có cơ hội rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-3, nhưng không tận dụng được để rồi trả giá. Trọng tài cũng đưa ra các quyết định bất lợi cho PSG, và chúng tôi đã thua tất cả mọi thứ trong lần cuối cùng Phút, "Emery nói thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.