Header Ads

quang cao

Man Utd có một ngôi sao mới vô địch được một ngôi sao


Theo soikeobonglive Rio Ferdinand cho rằng Manchester United vẫn thiếu 1 cầu thủ tầm cỡ siêu sao để nuôi hy vọng quán quân UEFA Champions League.

Dù đã chi các khoản tiền to cho Paul Pogba và Romelu Lukaku nhưng Quỷ đỏ vẫn không được người cũ Rio Ferdinand thẩm định cao về mặt đội ngũ. Cựu trung vệ MU cho rằng "quỷ đỏ" cần một cầu thủ có tố chất siêu sao với thể tạo đột biến trong các cuộc đấu cạnh tranh.



Rio Ferdinand ko thẩm định cao dàn cầu thủ Man Utd
.
san sẻ trên BTSport, Rio Ferdinand nhận xét: "Sức mạnh và tốc độ của Man Utd đã được cải thiện nhưng cần rộng rãi hơn thế để vô địch UEFA Champions League. Bạn cần 1 cầu thủ sở hữu tầm cỡ siêu sao để dẫn dắt các đồng đội trong thời điểm khó khăn".

"Nếu Nhìn vào các thành công của Real thời kì cách đây không lâu, bạn sẽ thấy hình bóng của Cris Cristiano Ronaldo hay mới nhất là Isco, hoặc CLB Barca sở hữu lionel messi và Neymar. M.U hiện đang có một số cầu thủ với tiềm năng trở thành siêu sao nhưng họ vẫn cần nhiều điều kiện để đạt tới đẳng cấp ấy".
tylekeo88 - "Việc giành các danh hiệu trong mùa trước giúp các cầu thủ Man United có thêm những kinh nghiệm quý báu. Độ tuổi làng nhàng của Quỷ đỏ cũng cho thấy tiềm năng trong tương lai nhưng họ vẫn cần đa dạng bước nữa để đạt đến mục tiêu".

Tại Champions League mùa này, M.U nằm chung bảng có những CSKA Moscow, Benfica và FC Basel. "Quỷ đỏ" đã mở màn khá thành công lúc đánh bại FC Basel với tỷ số 3-0 ở trận trước hết.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.