Header Ads

quang cao

Conte khen Chelsea cá sau cuộc truy nã ngược dòng trước Atletico


Theo keonhacai88 - Người Huấn luyện viên người Italy không thể khen ngợi những trò chơi lúc tạo ra chiến thắng trước lịch sử của nhà hàng Tây Ban Nha trên sân.

"Bạn mang thể thắng, nhưng nếu thắng theo nói chung phòng tính của phòng thể thao, chiến thắng sẽ không đem lại sự hài lòng", Antonio Conte phát biểu sau cuộc đấu. "Chúng tôi đã diễn tả mình với thể làm được điều gì đó, đấy là điều quan yếu. Chúng tôi phải bảo mật cá nhân này".

The Football Team Atletico at the airport at first a previous job, after when Antoine Griezmann làm bàn vào chấm phạt đền. Bên cạnh đó, Chelsea chơi hay hơn trong hiệp hai, và sở hữu 2 bàn làm việc của Alvaro Morata và Michy Batshuayi để sở hữu hai thắng lợi trong hai trận trước tiên vòng bảng Cup C1.



Conte phấn khích sau chiến thắng tyso 7m 2-1 trước Atletico

"Chelsea là đội bóng hay hơn hôm nay", Conte san sẻ. "Một kết quả hòa là tốt cho chúng tôi, nhưng chung cuộc, sự kiên nhẫn của Chelsea đã được đền đáp bằng bàn đạp cuối cùng".

thắng lợi tối đa 27/9 giúp Chelsea phát triển thành 1 trong những đội bóng đầu tiên giành chiến thắng trên sân Atletico, và là CLB thứ hai khiến điều này trước đội quân của Diego Simeone.

Atletico là một trong các CLB với giải thi đấu tốt nhất tại Cup C1. Trong 19 trận đấu sân nhà gần Champions League, thầy trò Simeone mang 16 trận đánh lưới chắc. Họ thắng 18 trong tổng số 23 nhà thi đấu tại UEFA Champions League dưới thời ông chủ Argentina.

"Tôi hạnh phúc có kết quả này, lúc bị bắt Atletico bàn, rất khó để lật ngược tình thế", HLV 48 tuổi. "Chúng tôi đã không thể chơi như ý muốn bởi sự áp sát và giữ khoảng phương pháp của Atletico rất khả quan. Mọi người chẳng thể thực hiện thoải mái, nhưng rút cục đã đạt được mục đích".
Đánh bại Atletico, Chelsea với hai trận chiến toàn thắng và giữ vững sườn bảng C. Ở trận lượt đi, thầy trò Conte sẽ gặp AS Roma.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.