Header Ads

quang cao

Pogba chấn thương sau trận chiến thắng Basel


Cầu thủ đắt giá nhất của Manchester United có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần với chấn thương đùi trong trận chung kết Champions League năm 2017/18.

>> Nhận Định – Soi Kèo: Liverpool Vs Sevilla, 01h:45 Ngày 14/09 – Champions League 2017/18

Paul Pogba có kinh nghiệm ở phút thứ 19 của trận đấu. Ngay lập tức, tiền vệ người Pháp đã báo hiệu sự thay thế, và đi thẳng vào đường hầm. Nhà báo David McDonnell của tờ Mirror tiết lộ rằng Pogba đã để lại Old Trafford trên hai nạng. Đây là một tín hiệu xấu cho các fan của đội.

"Anh ấy dường như có vấn đề với gân kheo," Gerrard nói với Lampard trên BT Sport. "Tôi đã nói chuyện với Frank về điều kiện của Pogba, dường như Pogba sẽ phải rời khỏi sân trong ba tuần, và nếu anh ta có một sự căng thẳng nhẹ, anh ấy sẽ trở lại trong một tuần. Worry Pogba sẽ vắng mặt trong ba tuần , thậm chí nhiều hơn.



Pogba đã phải rời sớm trong trận đầu tiên mà anh ấy mặc cùng đội trưởng Man Utd. Ảnh: Reuters.
Đây là chấn thương gân kheo thứ hai Pogba đã phải đối mặt trong sáu tháng qua. Anh rời sớm trong trận đấu Europa League với Rostov vào tháng 3. Vào thời điểm đó, tiền vệ 24 tuổi trở lại trong ba tuần, sớm hơn dự kiến. Nhưng vấn đề dường như không được giải quyết triệt để.

"Những chấn thương như vậy không phải là quá phiền hà khi bắt đầu mùa giải," Lampard nói. Tuy nhiên, Pogba đã bị chấn thương ở thời điểm quyết định vào mùa bóng trước, mặc dù Utd có một đội hình mạnh mẽ, và sau khi Pogba thay Fellaini thành công, Pogba có thể phải nghỉ từ ba đến bốn tuần. Tôi sẽ trở lại và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. "

Mourinho của người đàn ông đang trong điều kiện khắc nghiệt với năm trò chơi trong 17 ngày, trước khi loạt quốc tế trở lại trong tháng Mười. Trong đó, họ sẽ gặp Everton, Southampton và Crystal Palace ở Premiership, tôi đến CSKA Moscow và chơi nhẹ nhàng với Burton Albion ở League Cup.

Chấn thương của Pogba là cơ hội để Fellaini, Herrera và Carrick chứng minh cho Mourinho giá trị của họ. Trong chiến thắng ty so bong da 3-0 trước Basel vào đêm 12 tháng 9, Fellaini đã giúp Red Devils với một đường dây đầu hàng.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.