Header Ads

quang cao

Kền kền trắng thua ngay trên sân nhà trong trận tái xuất của CR7


Nhà đương kim quán quân Liga chịu thất bại 0-1 lúc tiếp Betis ở vòng 5, trong trận chiến tối 20/9.

Antonio Sanabria là tác nhái bàn thắng độc nhất vô nhị mang lại chiến thắng bất thần cho Betis. Pha làm bàn diễn ra ở phút bù giờ thứ tư, khi phần lớn khán kém chất lượng đều cho rằng cuộc đấu sẽ kết thúc mang tỷ số 7m hòa 0-0. Trong khoảng quả tạt bóng của đồng đội bên cánh phải, trung phong bên phía đội khách bật cao đánh đầu làm bóng đập đất bay vào cầu môn.

Cú dứt điểm của Sanabria không chỉ khiến cho Kền kền trắng phải chịu thất bại trước nhất trong mùa giải 2017-2018, mà còn khiến cho hỏng ngày tái xuất của CR7. Sau năm trận bị treo giò liên tiếp, ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng giúp đội chủ sân Bernabeu khắc phục vấn đề thiếu hiệu quả ở hàng công. Trong các trận vắng anh, những đồng đội tung ra 74 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được 8 bàn và thành ra 2 lần phải chia điểm với những đội dưới cơ.



Cristiano Ronaldo bỏ lỡ một thời cơ ngon ăn sau con đường chuyền như đặt của Bale. Ảnh: Reuters
không những thế, mọi chuyện không phải chăng đẹp như hy vọng của Real Madrid. Chơi trận đầu tiên tại La Liga mùa mới, Ronaldo mang phổ quát pha xử lý thiếu xác thực, tung ra 12 cú dứt điểm nhưng không 1 lần thành bàn. Trong hiệp một, anh bỏ lỡ 2 cảnh huống phải chăng với cú đánh gót bật chân hậu vệ đối phương và đệm ra ngoài trong khoảng quả tạt của đồng đội. Sau giờ nghỉ, cầu thủ hay nhất toàn cầu tiếp tục phao phí 1 thời cơ ngon ăn bằng cú đệm bóng vọt xà từ con đường chuyền của Gareth Bale.

bên cạnh CR7, 1 số đồng đội ngôi sao khác của anh cũng thiếu duyên làm bàn. Luka Modric đệm bóng vọt xà từ quả tạt bên cánh phải, trong khi Dani Carvajal một lần sút trúng cột dọc.
Trước lúc đến sân của Real Madrid, Betis đã sở hữu 2 chiến thắng mùa này. Và thực tế họ thi đấu không quá lép vế. Họ thậm chí ăn miếng trả miếng mang nhà đương kim vô địch suốt 25 phút trước hết. Cơ hội mở tỷ số đến mang Betis ở ngay phút thứ tư khi Sanabria đi bóng qua hai hậu vệ rồi sút vào chân thủ môn Keylor Navas. Ko lâu sau đấy, thủ thành của Real Madrid lại phải trổ tài cứu thua, ngăn chặn một cú sút cận thành khác của các vị khách tới trong khoảng xứ Andalucia.

Kền kền trắng ép sân đa dạng hơn trong khoảng cuối hiệp 1 nhưng không tài nào thắng được người gác đền cũ Antonio Adan. Tình huống cứu thua vượt trội nhất của Adan là pha bay người đẩy bóng sau cú cứa lòng của Isco.

từ giữa hiệp hai theo 7m cn, HLV Zinedine Zidane tuần tự đưa Marco Asensio, Lucas Vazquez và Borja Mayoral vào sân nhưng vẫn ko thay đổi được tình hình. Nôn nóng dâng cao đội hình, Kền kền trắng để hở nhiểu khoảng trống ở khu vực giữa sân và tuyến dưới. Betis tận dụng được thời cơ doanh nghiệp phản công ở phút bù giờ và sở hữu bàn quyết định.

Thất bại lần này khiến cho Kền kền trắng rơi xuống thứ bảy Liga. Nhà đương kim quán quân vẫn chỉ sở hữu tám điểm, kém bảy điểm so có đội dẫn đầu CLB Barca. Trái lại, Betis vượt qua chính Real Madrid để chiếm vị trí thứ sáu. Họ đã có chín điểm sau năm vòng, bằng điểm và thua hiệu số so có 2 đội xếp ngay trên là Valencia và Sociedad.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.