Header Ads

quang cao

Bộ ba MSN đạt đến cột mốc 300 bàn thắng chỉ trong 26 tháng

Bộ ba MSN đạt đến cột mốc 300 bàn thắng chỉ trong 26 tháng
Chơi với nhau từ cuối năm 2014, ba tiền đạo gồm Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar đã mang lại bàn thắng khủng khiếp cho Barca.

Suarez chuyền vào lưới của Bilbao trong trận lượt về Cúp Nhà Vua cuối cùng 16 như bàn tròn mà bộ ba thứ 300 MSN có được từ việc chơi cùng nhau. Đặc biệt, Messi ghi được 124 bàn thắng, Suarez có 100 bàn, Neymar cũng là một phần trong số 76.

Đây là con số cao nhất mà một bộ ba tiền đạo ghi bàn chỉ trong 26 tháng. Messi, Suarez và Neymar bắt đầu chơi với nhau vào cuối tháng 11/2014, thời gian hết hạn tiền đạo người Uruguay bị cấm thi đấu FIFA.



Tính trung bình, mỗi người trong số ba cầu thủ ghi được 50 bàn thắng trong MSN năm.
Với Suarez cá nhân, số 100 là mục tiêu thành tích trong 120 trận cho Barca chỉ. Đây là mức cao nhất mà anh từng có trong sự nghiệp của mình. Tỷ lệ này cũng khác nhau tiền đạo "buck của răng" trở thành đội chơi hiệu quả nhất Messi tiếp theo.

Tại Nhà Vua đấu trường Cup, Suarez đã có tám bàn trong 12 trận. Tại La Liga, ghi 78 bàn thắng trong 68 trận đấu, trong khi con số này là 17 bàn thắng tại Champions League trong 24 trận.

Suarez đã ghi được hai bàn thắng trong trận Siêu Cúp Tây Ban Nha, và có được năm bàn thắng trong FIFA Club World Cup. Với 100 bàn thắng ghi được cho Barca, tiền đạo mang số 9 đã giúp mang lại tám danh hiệu bao gồm hai La Liga, hai Cup nhà vua, Siêu Cup Tây Ban Nha, một Champions League, một Siêu cúp châu Âu và một FIFA Club World Cup.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.