Header Ads

quang cao

Ronaldo: Tăng giá trị gấp đôi sau 2 năm vì "vàng" trong năm 2016


Theo một nghiên cứu từ Viện Quản trị Marketing Bồ Đào Nha, thương hiệu của các siêu sao của Real Madrid đã tăng gấp đôi chỉ trong vòng hai năm qua do những thành tựu đáng ghi nhận trong năm 2016.
Ronaldo: Giá trị tăng gấp đôi sau 2 năm

2017 đã chỉ mới bắt đầu nhưng những dư âm từ thành công của Ronaldo vào năm 2016 vẫn chưa hết, như ông đã được vinh danh với giải thưởng dành cho cầu thủ hay nhất của FIFA. Với nhà cái 1gom asia

Index SRI thể thao danh tiếng thông qua một nghiên cứu của Học viện Quản trị Marketing Bồ Đào Nha đã chỉ ra rằng giá trị thương hiệu của Ronaldo đã tăng gấp đôi kể từ năm 2014, lên đến một mức độ 102.000.000 € sau năm 2016.



Santos có một người thầy vĩ đại trong sự thành công năm 2016 của Ronaldo

Các chỉ số được đo dựa trên danh tiếng, danh vọng, tiềm năng truyền thông và một số yếu tố khác của các vận động viên. Theo nghiên cứu này, các giá trị tiềm năng của một cầu thủ được tính dựa trên tổng thu nhập, tiền lương, bản quyền Hợp hình ảnh của họ trên tất cả các hợp đồng thương hiệu.

Ngoài ra, các nghiên cứu cho 28 yếu tố khác liên quan đến tác động và kết quả cho thấy Ronaldo là giống như một công ty, trị giá 102.000.000 € tại thời điểm hiện tại. Giá trị này đã tăng gấp đôi so với cách đây hai năm, một thời gian khi Ronaldo giành Quả bóng vàng lần thứ 3 trong sự nghiệp của mình.

Ronaldo đã có một năm 2016 trên vinh quang của sự nghiệp của mình với nhiều giải thưởng cá nhân, thoả ước tập thể với chuyên môn và thương mại mới. Và sự thành công đã được dự kiến ​​vào năm 2017 theo sau.

Ronaldo đã giúp giữ cho James Rodriguez ở lại Zidane

Theo báo chí Colombia, Chelsea đã gần như thuyết phục James với một hợp đồng hấp dẫn với lời hứa được đá thường xuyên để kéo anh ta ra khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, với tốt sẽ muốn giữ James ở phía sau cùng với sự tư vấn từ nhóm của James, trong đó có Cristiano Ronaldo, Zidane đã giữ ngôi sao ở lại với sân Bernabeu.

giấy tờ bí mật Colombia cho biết, đối thoại giữa CR7 và James đã quyết định mang tính chất lựa chọn ở lại ngôi sao này. Nội dung của nó là không có gì hơn là những lời khuyên của Ronaldo để thuyết phục James tiếp tục với "kền kền trắng". Cập nhật bảng kqbd truc tuyen

Vì vậy mà mặc dù một lần lên tiếng công khai bày tỏ mong muốn rời Real khi ông vừa đoạt ngai vàng FIFA Club World Cup, James Rodriguez cuối cùng đã quyết định ở lại và chiến đấu cho bản thân mình. Ngay lập tức, trong trận đấu đầu năm mới, ông đã có những hòn đá cảnh sân đối thủ khó khăn trước ngày mà Sevilla Ronaldo được cho nghỉ ngơi.

James là bước đầu tiên trên con đường khẳng định mình tại Real HLV của thủ đô trước khi thần tượng của mình, Zidane, giống như những gì ông nói sau đó: ". Chúng ta đều muốn chơi và đi xa hơn thời điểm tồi tệ nhất Bây giờ là năm mới đã bắt đầu với tôi và tôi sẽ ở lại đây, Madrid. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.