Header Ads

quang cao

Robben rời Real 7 năm trước đây chỉ vì Perez, Ronaldo và Kaka


Sao tiền vệ của Bayern Munich xác nhận chia tay trong mùa hè 2009 của Real Madrid là do sự xuất hiện liên tục của Florentino Perez Chủ tịch và tân binh đắt.

 Soi kèo bóng đá các trận đấu gần đây nhất của Real ở trên mọi đấu trường

Trong hai mùa giải chơi cho Real (2007-2009), Robben đã giành được một danh hiệu La Liga và Tây Ban Nha Super Cup. Không lâu sau đó, vào mùa hè năm 2009, tiền vệ người Hà Lan đã phải rời Bernabeu để đến với Bayern Munich.



Robben (áo trắng) là một ngôi sao của Real cho đến khi Perez trở lại làm Chủ tịch. Ảnh: Reuters
"Đó là một mùa hè kỳ lạ. Perez trở lại làm Chủ tịch, sau đó tân binh liên tục xuất hiện. Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema và Xabi Alonso đến với nhau với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Để giảm bớt chi phí tính phí, câu lạc bộ nói với tôi và các đại diện mà muốn chuyển. Lúc đầu, tôi đã không đi, vì đã có một màn trình diễn tốt trong việc chuẩn bị kỳ trước mùa giải. Nhưng tôi đã không có được một cơ hội để chứng minh rằng nó cao "Robben chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Việc chuyển đến Đức không những không làm cho sự nghiệp của anh đi xuống Robben, nhưng cũng biến thành một trang mới tươi sáng. Tại đây, ông đã trở thành một tượng đài của đội bóng với năm Bavarian chức vô địch Bundesliga, bốn quốc gia Cup và Champions League. Năm 2013, Robben với Bayern giành cú ăn ba đầu tiên cho bóng đá Đức.

Sẽ lần lượt 33 tuổi vào ngày 23/1 tới, nhưng Robben vẫn ở đỉnh cao. Sở hữu các tiền vệ ghi được sáu bàn và thành tựu là tạo ra sáu lần trong 14 trận mùa này 2016-2017.

Bayern đang dẫn đầu Bundesliga với 39 điểm sau 16 trận. Ở Champions League, họ cũng có vé vào vòng 16 và Arsenal chuẩn bị cho.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.