Header Ads

quang cao

Bị đình trệ hợp đồng đổi mới Messi: Barca chơi với lửa


Mặc dù nhiều lần tuyên xưng một mong muốn ký gia hạn hợp đồng với Leo Messi, nhưng thực tế, Barca đã không bao giờ gửi đề nghị nào để siêu sao người Argentina.
Trong số ra gần đây, Marca khẳng định là một cột móng cho rằng không có mở rộng hợp đồng chính thức nào cho Messi Barca. Barca đã không vội vàng để làm mới các cầu thủ đã ký một hợp đồng mới chưa đầy một năm làm phó chủ tịch Xavier Faus nói, hoặc đang xuất hiện một kế hoạch nhất định?



Messi Barca đã không được mời gia hạn. ảnh Reuters

Những tuyên bố gần đây đã làm dấy lên sự nghi ngờ. Đầu tiên, Giám đốc điều hành Oscar Grau cho biết: "Barca sẽ phải phân tích tình hình thực tế với một cái đầu lạnh Các câu lạc bộ không thể đủ khả năng để chi trả 70% số đường chuyền bán hàng Một trong những chỉ đạo của câu lạc bộ là để tăng doanh thu..." Điều này ám chỉ rằng áp lực tài chính, Barca có thể đưa vào tài khoản bán hàng của các ngôi sao, Messi không là ngoại lệ. Danh sách nhà cái uy tín 1gom

Một vài ngày sau đó, một quan chức của Barca - Messi hạ anh bằng cách phát ngôn Pere Gratacós: "Messi là rực rỡ, ngay Nếu không có Iniesta, Neymar, Luis Suarez, Pique và các đồng đội khác, Messi sẽ không được như vậy tốt.." Messi im lặng, anh bị đuổi Gratacós, trong khi Suarez thúc giục Barca phải nhận ra rằng "ràng buộc" bạn thân Messi càng sớm càng tốt.

Tiếng gọi của Man City

Báo Anh hôm qua râm ran với tin đồn Manchester City sẵn sàng chi 100 triệu bảng để mua Messi. Mặt trời cũng đã viết riêng lẻ, "The Citizens" đã thảo luận với Barca và Barca thậm chí đã nghe đề nghị đó. Pep và thể thao giám đốc Txiki Manchester City cũng đã nói chuyện với Messi về tham vọng này.

Tuy nhiên con số 100 triệu bảng cho trọng lượng Messi là không đủ. Pogba về MU cũng có giá 89 triệu bảng Anh. Trong trường hợp bán Messi, Barca cũng không cách gật đầu với chi phí 100 triệu bảng. Nhưng theo các nguồn tin rò rỉ từ Nou Camp, Barca thực sự qua thời gian cho Messi để gia hạn bị đình trệ vì những vấn đề tài chính sau khi chiêng nỗ lực mới để Neymar, Suarez.

Messi thực sự muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca

Iniesta và Rakitic đã không được làm phiền đến các hợp đồng mới. Bây giờ khi Messi liên tục khổng lồ để hỏi, Barca đã xử lý ưu tiên trường hợp này trước khi. Chủ tịch Bartomeu cam kết sẽ tổ chức cuộc họp giữa các bên liên quan vào giữa tháng Hai, nhưng rất khó để có được một thỏa thuận sớm về tương lai của HLV Enrique không đi xa.

Hơn nữa Bartomeu nói những lời dường như không có sự tự tin tuyệt vời để người hâm mộ. Ông dự định sẽ mở rộng với Messi trong tháng Bảy năm ngoái nhưng không thành công, bởi vì không thuyết phục được Messi khi anh đã trải qua cú sốc ở Argentina Tel. Bartomeu lời hứa đến tháng nhưng vẫn lo lắng cule tin vô vọng, sau đó chuyển đến tháng, tất cả đều dừng lại ở lời nói. keo bong da hom nay 24h

Messi là Barca luôn được xem là "kho báu", nhưng làm thế nào họ không giữ các siêu sao người Argentina hạnh phúc, khi người hâm mộ bất an. Đó là lý do tại sao Marca ví von rằng Barca cũng giống như chơi với lửa trong gia hạn hợp đồng bị đình trệ với Messi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.