Header Ads

quang cao

Chi 100 triệu bảng, Chelsea giữ thành công Hazard

Chelsea đã sẵn sàng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để tuyển dụng tiền đạo Lewandowski, có thể chứng minh tham vọng của mình và giữ Hazard.

>> Xem bongdatructiep hoàn toàn miễn phí.

Lewandowski đã chơi tám mùa giải cuối cùng ở Bundesliga. Nhưng bây giờ, người Ba Lan đang bày tỏ mong muốn rời khỏi Allianz Arena.

Stamford Bridge mùa hè này dự kiến ​​sẽ dễ bay hơi hơn. Huấn luyện viên Conte có khả năng bị sa thải trong khi chủ tịch Roman Abramovich là do tuyên bố tài sản của mình sau khi chính phủ Anh từ chối gia hạn thị thực cho tỷ phú Nga.



Chelsea giữ Hazard bằng cách tuyển dụng Lewandowski

Mặc dù đang ở trong một mớ hỗn độn, Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch cho mùa hè này. The Blues đang nhắm đến việc tuyển dụng Lewandowski để chứng minh cho Hazard và Courtois tham vọng của đội. Và đây cũng là cách để Chelsea thuyết phục hai ngôi sao Bỉ ở lại.

Theo tờ Telegraph, Chelsea tin rằng Lewandowski muốn rời Bayern. Và The Blues sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi này.

Đây là một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ với tiền đạo sắp bước sang tuổi 30. Nhưng Chelsea nói rằng Lewandowski cũng có thể chơi cao điểm trong nhiều năm. Và thêm một cầu thủ dày dạn sẽ chỉ có lợi cho The Blues.

Năm ngoái, Chelsea đã trả cho Morata £ 58 triệu bảng. Sau một năm đáng thất vọng, người Tây Ban Nha có thể sẽ trở thành "đối tượng" cho Chelsea để đưa Lewandowski đến Stamford Bridge.

Morata cũng không hài lòng khi rời khỏi đội hình 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Dự trữ có lẽ không phải là ngôi sao của Chelsea.

Juventus rất quan tâm đến Morata và sẵn sàng chi một tài sản để đoàn tụ với người cũ của mình. Tuy nhiên, Juventus chỉ muốn mượn một năm Morata với điều khoản mua để giảm số tiền phí chuyển nhượng.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.