Header Ads

quang cao

Wenger chia sẻ những hối tiếc lớn nhất ở Arsenal

HLV Wenger đã chia sẻ hối tiếc lớn nhất của mình khi còn làm việc tại Arsenal là không chiêu mộ được Cristiano Ronaldo.

Theo kqbd 7m - Trước đây, Ronaldo đã thừa nhận rằng anh chỉ chuyển đến Arsenal chỉ thiếu 1 xíu. Cuối cùng, siêu sao Bồ Đào Nha đã gia nhập United từ Sporting Lisbon với giá 12,2 triệu bảng vào năm 2003.

Người Bồ Đào Nha đã trở thành một trong những ngôi sao tốt nhất của Sir Alex Ferguson. Anh đã giành tám danh hiệu lớn trong sáu mùa giải tại Old Trafford.



Wenger hối hận vì không thể tuyển Ronaldo

>> Soi kèo Celta Vigo vs Levante, 18h:00 ngày 19/05 - Liga 17-18

Nhưng Wenger tin rằng sự nghiệp của Ronaldo đã tăng nhanh đến nỗi anh gia nhập Arsenal. Khi được người hâm mộ yêu cầu đặt tên một cầu thủ mà anh hối hận vì không thể quay lại Arsenal, Wenger đã trả lời:

"Tôi đã gần với việc tuyển dụng Ronaldo. Và nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ lịch sử của Arsenal sẽ thay đổi. Tôi phải nói Ronaldo rất gần với Arsenal."

Wenger cũng tiết lộ rằng anh đã cố gắng tuyển mộ Lionel Messi và Gerard Pique vào năm 2003. Cuối cùng, Cesc Fabregas là cái tên được đưa ra quyết định chuyển đến học viện Arsenal.

"Tôi xin lỗi vì không có Messi. Bởi vì chúng tôi quan tâm đến anh ấy. Khi Fabregas đến đây, chúng tôi cũng muốn Messi và Pique đi cùng. Nhưng mong muốn đó không thành hiện thực."

Trước đây, Wenger cũng có chi tiết chi tiết về Ronaldo. Vào thời điểm đó, nhà chiến lược Pháp khá tự tin và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Wenger cũng đã cứu chiếc áo số 9 cho Ronaldo.

Nhưng cuối cùng, Arsenal vẫn phải nhường chỗ cho Carlos Queiroz. Trợ lý của Sir Alex có mối quan hệ mật thiết với Sporting Lisbon. Vì vậy, việc đuổi theo Ronaldo của Arsenal không thể truy tìm được Queiroz.

Vào thời điểm đó, Queiroz không rõ về khả năng của Ronaldo. Nhưng anh ta không đánh giá thấp khả năng của Wenger. Vì vậy, Queiroz đã khuyên Sir Alex đặc biệt chú ý đến CR7 thay vì nhắm mục tiêu vào mục tiêu là Ricardo Quaresma. Cuối cùng, Sir Alex đã hoàn toàn bị thuyết phục và ngay lập tức yêu cầu đội ngũ quản lý chi tiền để mua Ronaldo vài ngày sau đó.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.