Header Ads

quang cao

Modric muốn Neymar gia nhập vào Real Madrid

 Croatia đã có trận giao hữu với Brazil, đội bóng châu Âu đã cầm chân được đại diện Nam Mỹ trong 60 phút. Và tất cả thay đổi khi Neymar vào sân.

>> Link xem trực tuyến bóng đá.


Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi người Brazil để chơi phát triển hơn, Neymar là nhân tố mở đầu ở phút thứ 69. Anh đã vượt qua ba hậu vệ trước khi quyết định phá vỡ bế tắc. trận đấu.

Neymar, người đã trở lại sau chấn thương, để lại dấu ấn đậm trên màn ra mắt năm 1992, và bàn thắng của Firmino trong những phút cuối giúp Brazil đánh bại Croatia 2-0.

Neymar nói về sự trở lại, ông tuyên bố đạt 80% của mẫu đơn. HLV Brazil Tite cũng ca ngợi màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi này. Neymar đã cho thấy anh ấy đang dẫn trước World Cup 2018.

Luka Modric muốn Neymar chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2018, và ngôi sao người Croatia khẳng định Los Blancos đang mong chờ điều đó.
Sau trận đấu, Modric và Neymar trao đổi áo sơ mi trong đường hầm, họ cũng gửi chữ ký cho áo sơ mi của nhau.



Khi Neymar được ký hợp đồng với áo của Modric, người Croatia khẳng định anh muốn ngôi sao 26 tuổi này đứng đầu Bernabeu, tiết lộ rằng nhiều ngôi sao của Los Blancos đang mong chờ nó. Neymar chỉ cười trước lời mời của Modric.

Khi được hỏi về khả năng của Neymar đến với Real trong tương lai, Modric nói, "Hãy xem điều gì xảy ra. Tất nhiên, Real luôn muốn người chơi giỏi, Neymar cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng giờ tôi không thể nói gì cả."

Năm nay Ronaldo đã 33 tuổi, Real được cho là muốn có Neymar như một sự thay thế vĩnh viễn cho CR7. Tuy nhiên, PSG đang đòi 400 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.