Header Ads

quang cao

Ronaldo tịt ngòi trước Bayern, nhưng vẫn đạt kỷ lục Champions League

Tiền đạo Real Madrid đã vượt qua Iker Casillas để giành chiến thắng nhiều nhất trong giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu, sau  trận Real đánh bại Bayern ở trận lượt đi bán kết ngày 25/04 vừa qua.

>> Tỷ lệ bóng đá wc 2018 hôm nay, cập nhật thông tin tất cả mọi trận đấu

Cristiano Ronaldo đã có 96 lần ra sân tại Champions League với 151 lần ra sân cho Man Utd và Real Madrid. CR7 cũng thua Casillas (167), không tính các vòng loại. Tuy nhiên, đội trưởng Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ một cú sút trong trận bán kết tại Allianz Arena. Anh ta đã một lần đánh lưới, nhưng trọng tài thổi việt vị.



Ronaldo lập kỷ lục 96 trận tại Champions League. Ảnh: Opta.

>> Soi kèo Hoffenheim vs Hannover 96, 01h:30 ngày 28/04

Cú sút vào Bayern cũng khiến Ronaldo phá kỷ lục 11 bàn thắng liên tiếp tại Champions League. Ngôi sao mới nhất 33 tuổi trong câu lạc bộ số một của câu lạc bộ châu Âu, cách đây 350 ngày, đã ở trận bán kết gặp Atletico mùa trước. Anh cũng đã phá vỡ chuỗi chiến thắng 13 trận của Real Madrid. Trong 13 trận đấu đó, Ronaldo đã ghi 27 bàn, ghi được 2,1 bàn mỗi trận.

Bayern dẫn đầu từ Joshua Kimmich, nhưng Marcelo và Marco Asensio đã giúp Real Madrid giành chiến thắng. Đây cũng là chiến thắng thứ 150 của Bernabeu tại Champions League, một kỷ lục dài. Huấn luyện viên của Zinedine Zidane, Zidane dẫn đầu trong trận lượt về, diễn ra một tuần sau đó.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.