Header Ads

quang cao

Ronaldo ôm Buffon khi anh đang trả lời phỏng vấn

Ngôi sao của Real Madrid đã ôm và an ủi thủ môn Juventus - người bị truất quyền thi đấu ở tứ kết Champions League 12/04.

Cristiano Ronaldo đã gián đoạn cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Gianluigi Buffon khi anh ta bắt tay và hôn anh trai khi anh đi ngang qua. Siêu sao Bồ Đào Nha được cho là đã nói những lời của huyền thoại sống của bóng đá Ý.


>> Tructuyenbongda wc 2018 hoàn toàn miễn phí
Ronaldo đã làm gián đoạn cuộc phỏng vấn của Buffon để an ủi anh.

Cuộc đấu tay đôi vào ngày 11 tháng 4 tại Bernabeu có thể là lần cuối cùng Buffon sẽ ở Champions League. Trước trận đấu, anh ấy ngỏ ý về khả năng để phá vỡ sự nghiệp.

Real Madrid và Juventus đã có một trận đấu kịch tính. "Bà nội" dẫn đầu đối thủ 3-0 cho đến cuối trận đấu, bất chấp thua 0-3 ở lượt đi đầu tiên của nhà. Đỉnh cao của trận đấu diễn ra vào thời gian thêm. Trọng tài Michael Oliver đã đánh bật trung vệ Medhi Benatia và trao cho Real Madrid một quả penalty.

Buffon đã nhấn mạnh vào quyết định này và đã chiến đấu một cuộc tranh cãi nóng nảy với trọng tài Anh. Đội trưởng của Juventus Oliver "không có trái tim" và được chuyển trực tiếp.

Ronaldo đã không mắc sai lầm trong pha lập phạt, ghi tỷ số 7m bàn thắng 1-3 bàn thắng và đưa Real lên dẫn trước với kết quả cuối cùng 4-3. Đây là lần thứ 10 cầu thủ của Manchester United đã ghi bàn trước Juventus trong 7 trận đấu.

Phát biểu với RTP sau khi đưa Real Madrid về vị trí thứ 8 liên tiếp tại bán kết Champions League, cầu thủ 33 tuổi này nói: "Tôi tôn trọng Buffon, về những gì anh ấy nói về tôi.Tôi hy vọng đây không phải là lần cuối cùng chúng tôi thấy Buffon chơi ở Champions League và là một trong những thủ môn tốt nhất trong lịch sử bóng đá. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.