Header Ads

quang cao

Real thay thế Barca khi trở thành xương sống cho Tây Ban Nha

 Real Madrid đã góp sáu cầu thủ vào đội Tây Ban Nha lần này, gấp đôi Barca.

kèo bóng đá world Cup 2018 - Sáu cầu thủ mà Real góp mặt bao gồm Dani Carvajal, Nacho Fernandez, Sergio Ramos, Isco, Marco Asensio và Lucas Vazquez. Ít nhất ba trong số họ có thể sẽ chơi trong trận giao hữu với Đức và Argentina.

Barca hiện chỉ có ba cầu thủ Tây Ban Nha bao gồm Gerard Pique, Andres Iniesta và Jordi Alba. Trong khi hai cầu thủ trong hàng phòng ngự có thể chơi ngay từ đầu, tiền vệ Iniesta có thể sẽ không vào sân vì thiếu sức mạnh thể lực khi các cầu thủ trẻ.


Tây Ban Nha không còn là "Barca" như trước. Ảnh: Marca

Real Madrid đang đóng góp nhiều cầu thủ Tây Ban Nha hơn Barca là một thực tế hoàn toàn khác với những gì đã xảy ra trong 10 năm qua. Trong giai đoạn 2008-2012, khi Tây Ban Nha giành hai chức vô địch Euro liên tiếp và World Cup, Barca chịu trách nhiệm xây dựng "xương sống" cho đội.

Trong trận chung kết World Cup 2010, đội Nou Camp đã góp 7 trong số 11 cầu thủ chính của đất nước, bao gồm Pique, Carles Puyol, Iniesta, Xavi, Sergio Busquets, David Villa và Pedro.

Trong thực tế, Barca không còn ảnh hưởng lớn ở Tây Ban Nha là không đáng ngạc nhiên. Sau năm 2012, thế hệ Xavi, Iniesta, Puyol trên sức mạnh. La Masia đã không thể giới thiệu thêm một cầu thủ xuất sắc, ngoại trừ Sergi Roberto.

Trong khi Barca phải phụ thuộc nhiều hơn vào các cầu thủ nước ngoài, rác thực sự của Tây Ban Nha là trưởng thành hơn. Từ băng ghế dự bị, năm gương mặt bao gồm Nacho, Carvajal, Isco, Asensio và Vazquez đều trở thành những ngôi sao. Real cũng thu hút nhiều tài năng trong nước hơn các đối thủ của họ khi họ liên tục tuyển dụng Jesus Vallejo, Dani Ceballos và Marcos Llorente.

Khung thực cũng rất tốt với đội. Trong vòng loại, Tây Ban Nha đã lên đến Ý để đủ điều kiện cho World Cup 2018. Huấn luyện viên đội Julen Lopetegui cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với Đức, Brazil và Pháp. .

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.