Header Ads

quang cao

PSG nhận nhiều chỉ trích sau khi thua Real trên sân nhà

Sau trận đấu giữa PSG 1-2 Real Madrid, cựu cầu thủ Anh đã đưa ra lời nhận xét trên truyền hình.

Theo kèo nhà cái world cup 2018 - huyền thoại Frank Lampard (Chelsea), PSG đã vứt bỏ cơ hội của mình trong trận đấu này. Đội Pháp thua 1-2 trận, do đó đã bị loại khỏi Champions League với tổng số điểm là 2-5 sau hai lượt. Rất nhiều tiền mà câu lạc bộ này phải chờ đợi ít nhất là mùa giải tới để nhận ra những tham vọng của họ, các Cúp C1 vô địch.

"Tôi không nghĩ rằng PSG đã bị loại như một câu lạc bộ lớn, hiệu suất của họ không phải là rất ấn tượng", Lampard nói. Tôi nghĩ họ đã tự bắn vào hiệp hai. Nhìn vào mục tiêu của Casemiro, đó là sự khác biệt trong tinh thần chiến đấu của Real Madrid so với PSG. Khi Pastore ngồi trên băng ghế dự bị, anh ấy có phong độ tốt nhưng đã bị Vazquez đánh bại, người dễ dàng đánh bại. Điều đó cho thấy sự khác biệt giữa hai đội trong suốt trận đấu. "

Trong khi đó, Steven Gerrard đã khen ngợi các cầu thủ Tây Ban Nha: "Ước muốn giành chiến thắng luôn có mặt trong các đội mạnh nhất. Real Madrid sở hữu tính cách đó. Không thành vấn đề bao nhiêu người chiến thắng hoặc người thua cuộc họ giành chiến thắng, vấn đề là họ luôn đói bụng và xác định, đó là những gì Real sở hữu. "


Cuối cùng, các ngôi sao trẻ Kylian Mbappe cũng là nạn nhân của những lời chỉ trích. Chú thích M.U - Rio Ferdinand cho biết ngày hôm nay Mbappe đã chơi bóng ngay tại độ tuổi của mình - một đứa trẻ. "Tất cả các cầu thủ lớn đều có một sự nghiệp rất sớm trong sự nghiệp của họ, ngay khi họ nhận ra sự khác biệt về mức độ, và đó là điều mà Mbappe đã nhìn thấy hôm nay không phải là một ngày tốt đẹp để đối mặt với các hậu vệ hàng đầu, , mà đã không xảy ra hàng tuần ở Pháp.Tuy nhiên, Mbappe sẽ sớm trở lại vì anh ấy là một siêu sao. "

Tin tức liên quan: Liverpool lần đầu tiền vào tứ kết Champions League sau 9 năm

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.