Header Ads

quang cao

Nâng cao sức mạnh, Mourinho muốn mua trung vệ của Real

 Theo tỷ lệ cược bóng wc 2018 phương tiện truyền thông Anh đã thông báo rằng MU đã mua Varane mùa hè này, trong bối cảnh tái thiết quốc phòng.

Trước đó, Quỷ Đỏ đã chính thức ký hậu vệ Marcos Rojo thành công trong ba năm nữa (gia hạn một năm). Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để phòng thủ, và Mourinho vẫn muốn trả tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể, anh muốn United mua Varane - một sinh viên từ những người bạn thân từ màu áo Real Madrid. Đó là người đặc biệt đã giúp Raphael Varane lớn lên ngày hôm nay, đặt niềm tin và tuyển dụng các hậu vệ Pháp từ Lens.


Các tờ báo Anh tiết lộ rằng M.U đã chuẩn bị để chào giá 50 triệu bảng để có được chữ ký của người chơi năm 1993. Tuy nhiên, theo đánh giá, con số này rất khó để làm cho Los Blancos hài lòng, bởi vì Raphael Varane là những cột trụ không thể thay thế trong White Vulture.

Trong mùa giải này, M.U thường xuyên thi đấu chống lại trung vệ Bailly và Smalling. Nhưng về điều này, chỉ có cầu thủ Bờ Biển Ngà có sự tự tin, mặc dù bản thân ông đôi khi bị chấn thương dài hạn. Các tên còn lại, từ Smalling, Lindelof, Jones, Blind và Rojo đều có những vấn đề riêng của họ.

Vì vậy, gần như chắc chắn Mourinho sẽ tiếp tục đưa thêm tiền vệ vào mùa hè tới, và muốn United mua Varane. Trong trường hợp không có một ngôi sao Real Madrid, Quỷ đỏ vẫn có nhiều mục tiêu hơn trong thị trường chuyển nhượng.

Toby Alderweireld của Tottenham, Samuel Umtiti của Barça, được theo sát chặt chẽ. Tiền vệ của Spurs chỉ còn một hợp đồng nữa, và dự kiến ​​sẽ có giá 40 triệu bảng. Trong khi đó, Umtiti trị giá 60 triệu bảng (£ 54 triệu bảng), nhưng Mourinho cần nhanh chóng bởi vì 30/6 sẽ là thời điểm người chơi quyết định mở rộng tới Barca.

Vì vậy, dù việc United mua lại Varane đã thành công hay thất bại, các cổ động viên Quỷ Đỏ có thể hy vọng cho một tiền vệ đến Old Trafford vào mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.