Header Ads

quang cao

Bầu Đức: "Việc giành vé World Cup không còn xa "


Nhìn về một thế hệ cầu thủ tài năng đã đóng góp cho việc đào tạo, Đức đã chọn Đức tin hoàn toàn vào cơ hội tham dự World Cup trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

tylebongda c1 - Tel U23 đã giành chức vô địch châu Á tại U23 Châu Á 2018. Đây là thành tích lịch sử mà bóng đá Việt Nam đã giành được ở lục địa. Trong giải đấu này, nhiều cầu thủ HAGL như Công Phương, Xuân Trường và Vạn Thành đã đóng góp rất nhiều cho U23 Việt Nam. Và nhìn vào điều này, cuộc bầu cử Đức rất lạc quan về cơ hội tham gia vòng chung kết World Cup trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Nhân dịp huấn luyện viên U23 Việt Nam Park Hang Seo đến thăm thị trấn miền núi, đội trưởng của HAGL cho biết: "Cho đến bây giờ tôi không cần phải nói nhiều về thành công để khẳng định rằng bóng đá Việt Nam là rất nhiều. được đào tạo và chăm sóc tốt trong 10 năm qua.

>> Barca thắng Valencia, Messi được HLV khen ngợi


Không chỉ có những nỗ lực của HAGL, mà còn về các phương tiện đào tạo khác. Điều này đã chứng minh rằng bóng đá trẻ Việt Nam đang được xem xét và nó sẽ tiếp tục nhận được sự đầu tư lớn hơn. "

Từ châu Á đến World Cup vẫn là một thời gian dài, nhưng chính người Đức tin rằng với sự chuẩn bị cẩn thận, bóng đá Việt Nam có thể giành được vé để chơi lục địa.

Chủ tịch HAGL cho biết: "Lấy vé World Cup không phải là một vấn đề đơn giản, nhưng nó không còn là một sự phân tâm khi chúng tôi là đội thứ hai ở châu Á ở cấp độ U23.Nó nghĩa là bóng đá Việt Nam có một thế hệ tài năng và chúng tôi cần chế độ đặc biệt để phát triển toàn diện hơn.

Chúng tôi có một thế hệ của các cầu thủ tài năng, cộng với có nhiều cầu thủ trẻ tuổi chất lượng, trong những năm tới tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một đội ngũ chất lượng, không sợ bất kỳ đối thủ. bất kì. Vậy tại sao không nghĩ đến vé vào World Cup?

Đặc biệt, FIFA có lẽ sẽ tăng số lượng các đội tham gia World Cup, có nghĩa là châu Á sẽ có nhiều năng lực hơn, cơ hội sẽ được mở cho các đội, bao gồm cả Việt Nam. "

Ý tưởng của cuộc bầu cử Đức cũng tương tự như mong muốn của hầu hết các NHM. Được đầu tư hợp lý đúng hướng, World Cup không còn là mục tiêu xa xôi nữa mà chúng tôi có thể làm trong 8 hoặc 12 năm.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.