Header Ads

quang cao

Chủ tịch Liga:"Vỗ tay chào mừng Barca vô địch, có thể là sự sỉ nhục Real"

 Javier Tebas tỏ ra thông cảm với sự từ chối của đội Bernabeu để chào mừng nhà vô địch Liga ở trong trận El Clasico sắp tới.

Javier Tebas nói: "Tôi muốn truyền thống này được duy trì, nhưng nếu nó nhằm xúc phạm một đối thủ, tôi không thích nó", Javier Tebas nói, "Tôi nghĩ chúng tôi nên đưa vấn đề này sang một bên." nói.

>> Link xem trực tiếp bóng đá Liga hôm nay: http://www.linknhacai.com/p/truc-tiep-bong-k.html



Barca vỗ tay thật Champions League 2007/2008. Ảnh: AFP.

Kể từ khi Athletic Bilbao xếp hạng tại giải Atletico Madrid năm 1970, truyền thống này đã được duy trì ở La Liga cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zinedine Zindane đã thông báo rằng Real sẽ không làm điều đó với Barca tại trận El Clasio vào ngày 6/5 - thời điểm mà Barca dự kiến ​​sẽ được trao vương miện.

tỉ lệ bóng đá hôm nay - "Đó là quyết định của một CLB, nhưng tôi cảm thấy rằng đó không phải là để tỏ ra tôn trọng các nhà vô địch, mà là sự sỉ nhục, đặc biệt đối với Real và Barca", Tebas nói. .

Zidane tuyên bố rằng Barca đã phá vỡ các quy tắc trước khi thất bại tại Real Madrid để giành chức vô địch FIFA Club World Cup tại trận El Clasico vào tháng 12 tại Bernabeu. Các huấn luyện viên thực sự cáo buộc đối thủ của "phá vỡ truyền thống". Về phía Barca, họ tuyên bố chỉ thực hiện nghi thức này nếu đối thủ của họ đã vô địch một giải đấu mà họ tham dự.

Lần cuối cùng Barça hay Real đã làm sự cạnh tranh này với các đối thủ là mùa giải 2007-08 tại Nou Camp, khi Barça xếp hàng để giành danh hiệu La Liga của Real Madrid cách đây một tuần. Real cũng đã làm điều tương tự vào ngày 8 tháng 6 năm 1991 khi Barca đến Bernabeu làm nhà vô địch.

Barça là 11 điểm trước Atletico Madrid, trong khi La Liga là thứ sáu.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.