Header Ads

quang cao

Đức toàn thắng ở VL World Cup 2018

 Nhà vô địch thế giới hiện nay đã hoàn thành chiến dịch đủ điều kiện với chiến thắng 5-1 trước Azerbaijan, với Goretzka làm đôi.

Mục tiêu: Goretzka 9 ', 66', Wagner 54 ', Rudiger 64', Có thể 81 '- Seydaev 34'

Đức đã có vé đến Nga vào mùa hè năm sau từ vòng trước. Vì vậy, Azerbaijan là trận đấu duy nhất cho Joachim Low. Đó là lý do tại sao đội bóng có biệt danh "The Tank" đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị vào ngày 8 tháng Mười.

Tuy nhiên theo tylebongda anh, Đức vẫn kiểm soát đầy đủ khi bóng kiểm soát 70%, và 24 lần đột nhập vào đội khách, tăng gấp đôi Azerbaijan.

Cầu thủ có phong độ tốt nhất của trận đấu là Leon Goretzka. Schalke 04 mở tỉ số ở phút thứ 9, với một gót xông vào trong khu vực phạt. Anh đã hoàn thành cú đúp, nâng tỷ số lên 4-1 với quả bóng chính xác trong vòng cấm, sau Leroy Sane 66 phút.




Đức giành chức vô địch World Cup 2018.
Tuy nhiên, đội của Joachim Low vẫn còn khoảng 20 phút khó khăn và bế tắc, sau khi Ramil Seydaev bất ngờ san bằng tỷ số 1-1 cho Azerbaijan vào phút 34. Đó là một mục tiêu từ một tình huống xử lý bóng bình tĩnh. Kỹ thuật từ một góc hẹp.

Những khó khăn với Đức đã vượt qua khi Sandro Wagner đứng đầu bảng xếp hạng để nâng tysobongda lên 2-1 54 phút. Trước đó, tiền đạo này đã tung cú sút vào góc khung thành trong hiệp một.

Đội chủ nhà gia tăng thêm ba bàn nữa, nhờ Antonio Rudiger, Leon Goretzka và Emre Can và kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1, trong khi vẫn giữ được chiến thắng tại World Cup. Cup 2018.


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.