Header Ads

quang cao

Griezmann sợ Atletico không thể vượt qua được vòng bảng

Atletico Madrid không thể đánh bại Qarabag trên sân nhà sáng nay, và tiền đạo Antoine Griezmann bi quan về tình hình.

Sau vòng soikeobongda C1 C1, đội thủ đô của Tây Ban Nha vẫn không thể thắng. Gần đây nhất là trận hòa với đội Qarabag nhỏ xíu, mặc dù Atletico Madrid đã chơi hơn 20 phút cuối cùng. Với kết quả này, Antoine Griezmann và các đồng đội mới của anh chỉ ghi được hai điểm sau ba vòng đấu, có thể đã được loại khỏi vòng bảng.

Đồng thời, AS Roma và Chelsea đã tổ chức cùng nhau 3-3, nhưng Atletico không thể tận dụng cơ hội để giành chiến thắng cả ba điểm chống lại câu lạc bộ yếu nhất. Chia sẻ kết quả tệ hại này, tiền đạo người Pháp nói: "Họ chơi rất vững chắc và chúng tôi rất khó để ghi bàn. Chúng tôi cần phải cải thiện, tiếp tục tiến lên và tìm cách để ghi được nhiều bàn thắng hơn".



Antoine Griezmann bất lực trước Qarabag

"Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn vào thời điểm họ chơi với 10 người, bởi vì khi Qarabag cố gắng giết chúng tôi đã có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được nó. Atletico Madrid sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong cả ba trận, sau đó chúng ta hãy xem những gì sẽ đến ", - tiền đạo Antoine Griezmann kết luận.

Vì vậy, sau 3 trận đấu, giáo viên Diego Simeone chỉ ghi được tổng số 44 bàn thắng sau khi kết thúc. HLV người Argentina cho biết: "Trong bóng đá, lợi dụng cơ hội ghi bàn là điều quan trọng nhất, chúng tôi có hai hoặc ba cơ hội trong hiệp một, nhưng chúng tôi không thể thành công." 45 phút sau, đội không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm Qarabag bảo vệ tốt và xứng đáng với kết quả này, nhưng tôi tin tưởng vào đội bóng của mình, tôi biết những gì các cầu thủ có thể làm, và mọi thứ có thể cải thiện ở trận đấu tiếp theo. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.