Header Ads

quang cao

Harry Kane chấn thương lỡ hẹn với Man Utd


Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã bị chấn thương và có thể sẽ lỡ trận đấu lớn của United ở Old Trafford cuối tuần này.



Kane bị chấn thương nhẹ ở Liverpool
Sau khi gây ấn tượng với hai bàn thắng và một tình huống kiến ​​tạo, Harry Kane đã được thay thế trong trận đấu với Liverpool. Huấn luyện viên Pochettino sau đó tuyên bố rằng tiền đạo này chỉ là một chút mệt mỏi và không có vấn đề gì cả.


Nhưng gần đây, Kane đã vắng mặt trong đội hình cho Carabao Cup của West Ham. Và đội bóng ở London cũng ngay lập tức thua trận đấu trước đối thủ. Sau trận đấu, huấn luyện viên Pochettino từ chối khẳng định Kane đủ để diễu hành với Old Trafford vào cuối tuần này.

Mất Kane sẽ thực sự là một thất bại lớn cho Tottenham. Anh đã ghi tám bàn trong Premier League mùa này và hiện đang dẫn dắt danh sách ghi bàn. Trong mỗi đấu trường, Kane đã ghi được 13 bàn trong 12 trận bất chấp một tháng đáng thất vọng.

Vào đêm trước của Đại chiến, United đang phải chịu thương tích nghiêm trọng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Tiền vệ Paul Pogba đã ra sân trong gần hai tháng nhưng chưa hẹn hò. Fellaini có hiệu quả thay thế cho đội bóng của Pháp nhưng kết thúc là mất đi trận đấu. Tướng Michael Carrick cũng bị thương trong lúc luyện tập. Điều đó có nghĩa là Quỷ đỏ chỉ có hai tiền vệ trung tâm, Herrera và Matic, để đối mặt với giai đoạn cuối cùng.

Kết quả của United cũng giảm khi khách tiếp tục. Họ đã bị Liverpool đánh bại trước khi Huddersfield đánh bại tuần trước. Trên bảng, Quỷ Đỏ đã đánh bại Tottenham và trận đấu cuối tuần này sẽ xác định đội nào đứng thứ hai sau City. Dù kết quả trận đấu, Green Man cũng là người hưởng lợi lớn khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp giữ nhau để họ tiếp tục vượt qua.

Xem thêm: Real dường như quên mất thói quen ghi bàn

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.