Header Ads

quang cao

Real: Fairy Asensio, tương lai của Ronaldo vẫn còn sáng


Real Madrid có nhiều ngôi sao trẻ tài năng, và đó là niềm tin của một tương lai tươi sáng như Ronaldo, Modric, và Ramos đi hậu trường. soikeobong các trận đấu hôm nay 

Fairy Asensio

Asensio vừa mới trải qua mùa giải thành công đầu tiên ở Real Madrid. Một cầu thủ trẻ 21 tuổi như Asensio nghĩ anh ấy không thể tìm được một chỗ ở Bernabeu, nhưng tiền vệ đã chứng minh được bản thân mình khi anh ấy bị thuyết phục bởi HLV Zinedine Zidane.

Asensio sẽ lớn lên khi anh ấy đang học chơi bên cạnh Ronaldo

Anh đã ghi một bàn thắng trong trận đầu tiên của Real, giúp đội bóng vượt qua Sevilla để giành chức vô địch châu Âu 2016. Anh ghi bàn trong trận đấu đầu tiên tại La Liga cho Real (Sociedad). Trận đấu đầu tiên của anh tại Champions League, Asensio, cũng đã ghi bàn. Thứ hai trận đấu trong King's Cup, tiền vệ Tây Ban Nha có mục tiêu của riêng mình.

Nó cho thấy sự thay đổi nhanh chóng của Asensio trong chiếc áo Real (mùa trước, anh ấy là đội White Vulture nhưng lại chơi cho Espanyol theo hợp đồng cho mượn). Asensio cũng kết thúc mùa giải với Real, ghi 4 bàn trong trận chung kết Champions League với Juventus.

Marco Asensio, ngôi sao sáng nhất trong ngày Florentino Perez và các cộng sự của anh ta đã tới Bernabeu. Và họ đã nhanh chóng bảo vệ "kho báu" với hợp đồng gia hạn thứ hai chỉ trong 12 tháng với Asensio. Mức vi phạm hợp đồng hiện tại của Asensio là 350 triệu Euro, và có thể tiếp tục gia tăng trong phần mở rộng sắp tới.
>> vao 188bet khong bi chan

Trong chưa đầy một năm, Asensio phát triển tài năng của mình với tốc độ của một mũi tên bay ra khỏi cung. Từ một cầu thủ đi cùng Real Madrid vào mùa hè năm 2016 dưới dạng "nhặt nhạnh", Asensio ghi một bàn với huấn luyện viên Zidane và trở thành tương lai của đội. Nó rất hiếm nhưng nó là sự thật.

Lớp tiếp theo là mạnh

Real ở thời kỳ sơ khai, với 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm. Thành công của họ đã được củng cố bởi những ngôi sao như Christiano Ronaldo, Sergio Ramos, Karim Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric ...



Có rất nhiều cú giật mình, đội Real thực sự có nhiều trụ cột cũ như Ronaldo, Modric, Ramos hoặc gần 30 tuổi (Benzema, Navas, Bale). Nhưng theo quan điểm của cây bút Pablo Polo (Marca), "White Vulture" không có gì phải lo lắng khi lớp học tiếp theo có năng lực và tài năng cao.

Real có một cầu thủ trẻ và mạnh

Có năm ngôi sao trong những năm 25 của họ, như Dani Carvajal, Casemiro, Isco, Danilo hoặc Lucas Vazquez. Các cầu thủ trẻ hơn như Asensio, Kovacic, Marcos Llorente và Theo Hernandez, các cầu thủ mới được mang về từ Atletico. Ngoài ra còn có Jesus Vallejo, tiền vệ 20 tuổi mới trở lại từ Eintracht Frankfurt.

Để có một đội hình tốt và đảm bảo chất lượng, Real Madrid cảm ơn HLV Zidane rất nhiều. Người Pháp đã phá vỡ các quy tắc của mỗi mùa chuyển nhượng để mua ít nhất một trong những siêu sao của Perez để tin tưởng vào những gì đang có trong tay và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.

>> danh sach nha cai uy tín từ 1gom

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.