Header Ads

quang cao

Cúp đúp C1: Ronaldo trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất số 1 thế giới


Trong năm thứ hai liên tiếp, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.
Ronaldo đã 32 tuổi, nhưng anh ấy đang trải qua những ngày thành công nhất trong sự nghiệp của mình.

Chỉ trong hơn một năm, CR7 đã giành được tất cả vinh quang và vinh quang của nó, trong cả hai màu Real và Bồ Đào Nha.
Xem tylebongda WC 2018 với những trận đấu diễn ra trong hôm nay.



Ronaldo là một "vua" theo mọi cách

Một năm trước, Ronaldo đã giúp Real giành chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử và sau đó là chức vô địch Euro 2016 với Bồ Đào Nha. Và mùa giải trước, mẫu CR7 cuối cùng của mùa giải đã mang lại "White Vulture" cho League Cup và Champions League (trước khi không có đội nào bào chữa thành công chức vô địch). ).

Cá nhân, Ronaldo cũng là lần thứ tư trong QBV và gần như chắc chắn sẽ giành QBV 2017 để kết thúc sự cạnh tranh của Messi (5 lần), sau khi vinh quang gần đây.

Thành công trên boong là, vì vậy câu chuyện Ronaldo kiếm được nhiều tiền cũng có thể hiểu được. Theo tạp chí Forbes, siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất trong 12 tháng qua.

Cụ thể, CR7 đã thực hiện tổng cộng 93 triệu USD trong năm qua, bao gồm 58 triệu USD tiền lương và 35 triệu USD trong hợp đồng quảng cáo.

>> Xembongdatructuyen của các trận đấu hôm nay

Xếp thứ hai cho Ronaldo là ngôi sao bóng rổ LeBron James (86,2 triệu) và thứ ba là Lionel Messi của Barcelona (80 triệu).

Roger Federer (64 triệu USD) và ngôi sao bóng rổ Kevin Durant (60,6 triệu USD) đứng thứ năm. Vì vậy, năm cầu thủ hàng đầu thế giới đã không có nhiều thay đổi. Hơn năm ngoái, ngoại trừ LeBron James và Messi đổi chỗ.

Khả năng cao, Ronaldo sẽ tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng của tạp chí Forbes, bởi vì anh ta đã ký hợp đồng bốn năm với Real để nhận mức lương 50 triệu đô la một năm.

Neymar (18), Gareth Bale (24) và Zlatan Ibrahimovic (30) đã góp phần vào top 50 trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.