Header Ads

quang cao

"Messi" Messi Barca barca, ngăn chặn cánh cửa của junior


Barça muốn gây ra một mệnh lệnh mua lại bởi Gerard Deulofeu, nhưng động thái này đi kèm với sự phản đối từ Lionel Messi.

bongdaso - Gerard Deulofeu là một trong những sản phẩm ưu tú của La Masia. Đối với mùa giải 2011-2013, cầu thủ 23 tuổi này cũng đã có cơ hội chơi bóng tại Barca 1 trước khi gia nhập Everton (được cho mượn vào năm 2013, kết thúc vào năm 2015) và AC Milan vào nửa sau của năm 2016/17 Mùa. . HLV Ernesto Valverde đã quyết định kích hoạt mệnh đề mua lại của mình vào mùa hè năm 2017 với mức phí là 10,5 triệu bảng Anh (12 triệu euro).



Messi "cheat" Deulofeu và không muốn Barca mua em trai mình

Tuy nhiên, kế hoạch này có thể sẽ thất bại vì ... Lionel Messi. Theo Diario Gol, siêu sao người Argentina Deulofeu cho hay, Barca không đủ độ trong chiếc áo Barca và khuyên các chủ nhân của Nou Camp chuyển đến tên như Paulo Dybala hay Kylian Mbappé thay vì của đội trẻ.

Trước khi trở về Argentina, chuẩn bị cho một đám cưới với bạn gái Antonella Roccuzzo, Messi lại một lần nữa gửi một thông điệp đến đội hình: "Deulofeu chắc chắn không thể mặc Barca!"

Lần trước theo 7m cn, Barca đang cố gắng thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng. Các nguồn tin nói rằng người đàn ông 30 tuổi này đã đạt được thoả thuận để ở lại trại Nou cho đến mùa hè năm 2021, với mức lương tăng từ 250.000 đến 400.000 mỗi tuần. Cùng với điều này, điều khoản tự do hóa hợp đồng cũng được đưa ra lên tới 400 triệu euro.

Tuy nhiên, siêu sao Argentina vẫn đang chờ đợi tình hình từ câu lạc bộ, đặc biệt là chiến lược mà huấn luyện viên Ernesto Valverde đã đề ra để giúp Barca trở lại đỉnh cao.

Việc chuyển nhượng cầu thủ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi du lịch của Messi, do đó, Barca chỉ có thể "yêu" siêu sao số 1 hoặc mới "đội trưởng".

Link xemtructiepbongdahomnay của các trận đấu diễn ra trong ngày

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.