Header Ads

quang cao

Chuyển nhượng Real: Yêu cầu MU, Morata giao dịch với Zidane


Alvaro Morata gặp Tổng thống Perez để tiết lộ nhân vật khiến anh quyết tâm "kéo đi": huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Cập nhật kết quả bóng đá nhanh nhất với 7m bóng đá

Alvaro Morata là mục tiêu số 1 của United trong chiến dịch để tăng cường tiền đạo trong giai đoạn chuyển nhượng năm 2017, sau khi Antoine Griezmann quyết định ở lại Atletico Madrid. Nhiều nguồn phương tiện truyền thông Anh đã nhiều lần khẳng định rằng Quỷ đỏ thành công đã thuyết phục tiền đạo 24 tuổi chuyển đến Old Trafford và chỉ có một cái gật đầu từ Real Madrid.



Morata chỉ trích gay gắt Zidane tìm ra cái cớ để "bay" đến MU

Gần đây nó trở nên rõ ràng hơn khi Morata đã gặp Florentino Perez một mình để tìm ra ý muốn rời bỏ. Theo Diario Gol, cuộc trò chuyện giữa hai người rất căng thẳng, với trọng tâm ... Zinedine Zidane.

Kể từ khi Morata trở lại Real với giá 32 triệu euro vào mùa hè năm 2016, người Pháp hứa sẽ tạo điều kiện để anh chơi nhiều hơn. Tuy nhiên, ông đã sử dụng Karim Benzema mặc dù phong cách của tiền đạo là khá nhất quán, và thường bị thương. Cho rằng Zidane có thiên hướng ủng hộ đồng hương của anh ta và "nuốt" anh ta, Morata đã quyết định làm một việc lớn.

bongdaso - "Morata nói, để lại là giải pháp duy nhất ông tin rằng sự nghiệp của ông sẽ cải thiện nếu ông được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên khác và muốn làm những gì trái tim ông nói với anh ta!", Quoted Diario Gol. Ngoài ra, Morata cũng không quên tuyên bố: "Tôi không thể chơi trong Real một khi Zidane ở vị trí!"

Trong bối cảnh World Cup bên cạnh, mong muốn của Morata hoàn toàn hợp lý. Việc chuyển sang MU, đội đã chia nhau tiền đạo tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và được dẫn dắt bởi cựu HLV Jose Mourinho sẽ giúp tiền đạo 24 tuổi đồng ý thi đấu nhiều hơn.

Xem thêm: Nhận Định – Soi Kèo: Iran Vs Uzbekistan, 23h45 Ngày 12/6 – VL World Cup 2018

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.