Header Ads

quang cao

Figo huyền thoại cảnh báo Ronaldo

Legend Luis Figo tin rằng Real Madrid vẫn sẽ là tốt thậm chí Cristiano Ronaldo có lựa chọn để lại vì không ai quá quan trọng đối với cả đội. 

Figo nghĩ Real sẽ ổn nếu Ronaldo ra đi

Hiện tại theo tyle nhacai, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa có bình luận gì về tương lai của mình sau tin đồn rằng anh ấy muốn rời khỏi Santiago Bernabeu. Những tin đồn này bắt đầu xuất hiện sau khi CR7 cáo buộc trốn thuế trị giá tới 14,7 triệu Euro trong thời gian ông ở Real Madrid.



Man United và Paris Saint-Germain đã liên lạc để tuyển mộ siêu sao Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez nhấn mạnh rằng Los Blancos sẽ không bán một tài sản có giá trị như Cristiano Ronaldo.

Gần đây, huyền thoại Figo của Real cũng đã lên tiếng về tình hình. Theo cựu người Bồ Đào Nha, Ronaldo có lẽ sẽ không rời Real. Tuy nhiên, Figo cũng cho biết không có cầu thủ lớn hơn đội bóng và Ronaldo cũng không phải là ngoại lệ.

"Tôi luôn nghĩ rằng không có cầu thủ nào là quan trọng, bao gồm cả Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ không thể phụ thuộc vào bất kỳ ai. Lịch sử của những câu lạc bộ đó lớn hơn bất cứ ai, kể cả tổng thống hay bất cứ ai khác.

Theo ca cuoc chau a "Nếu Ronaldo không thể ra đi, Ronaldo sẽ ra đi, nếu Ronaldo không thể ra đi, Ronaldo sẽ ra đi nếu như không có sự phục vụ của Ronaldo.


Ronaldo hiện đang có mặt ở Bồ Đào Nha cho Confederations Cup. Gần đây, tiền đạo 32 tuổi ghi bàn duy nhất để giúp nhà vô địch châu Âu về chủ nhà Nga ở Moscow 1-0.

Sau trận đấu, Ronaldo từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của anh tại Real Madrid. Những gì mà siêu sao Bungari chia sẻ chỉ là về việc giành chiến thắng trong đội hình. Với bốn điểm sau hai vòng đấu, Seleccao hiện đang dẫn dắt Mexico với nhóm A và cơ hội để bước vào vòng knock-out khi trận đấu cuối cùng chỉ gặp New Zealand.

Xem thêm: http://keonhacaiu99bet.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.