Header Ads

quang cao

Top 4 Premier League: Khó Khăn cho Man Utd


Mặc dù đánh bại Chelsea, Man Utd vẫn có thể ghi bàn trong top 4 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này vẫn rất khó khăn.

Kết quả bóng đá c1
ở vòng 33 của Premier League đã làm cho cuộc đua vô cùng khắc nghiệt và dữ dội. Giải vô địch mùa giải 2016/17 là một vấn đề nội bộ giữa Chelsea và Tottenham. Hai đội ở London rất xa so với Liverpool năm chín và năm, và nên nhớ rằng họ vẫn thi đấu ít hơn ĐTQG. Vào thời điểm này, cuộc đua đến Top 4 thực sự rất nóng. Đây sẽ là trận đấu của bốn đội bao gồm: Liverpool, Man City, Man Utd và Arsenal.



Liverpool có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua. Top 4 Liverpool là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua đến Top 4. Đội Red Brigades đứng ở vị trí thứ 3, họ nhiều hơn City, Manchester United và Arsenal tương ứng là 2, 6. Và 9 điểm. Mặc dù đá nhiều hơn một hoặc hai đối thủ, vé Champions League vẫn còn trong đội Anfield. Trong 5 trận còn lại, giáo viên của Klopp chỉ phải gặp nhau lần lượt: Crystal Palace, Watford, Southampton, West Ham và Middlesbrough. Watford, Southampton và West Ham đã tích lũy được đủ số điểm cho sự xuống hạng và không còn cạnh tranh với vé của châu Âu vào mùa bóng tới. Thành thật mà nói, họ không có mục tiêu phấn đấu cho phần còn lại của mùa giải, và dĩ nhiên các đội như vậy sẽ là lựa chọn của The Kop. Crystal Palace và Middlesbrough đang phải vật lộn để xuống hạng, nhưng rõ ràng là nếu các cầu thủ của City of Ports chơi với sức mạnh thực sự thì sẽ không có khoảng trống cho hai đội ghi được.

Liverpool được xem là một đội bóng đặc biệt của Giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đặc biệt, họ thường lấy những điểm của các đội lớn để phân chia các đội nhỏ và vừa. Nhưng hai chiến thắng trước Stoke và West Brom cho thấy Quỷ Đỏ hoạt động tốt như thế nào. Khi buộc phải vào lực lượng để giành chiến thắng đội quân của HLV Klopp là đáng sợ. Nếu bạn thắng cả năm vòng, vị trí trong Top 4 sẽ vững chắc trong tay của thành phố cảng. Với sự hỗ trợ từ lịch trình, khả năng Liverpool có tối đa 15 điểm là hoàn toàn có thể.

tylecuocbong - Man City cũng là một lợi thế lớn ở Champions League mùa sau. Họ đứng thứ tư và rời Man Utd và Arsenal 4 và 7 lần lượt. Hai CLB Manchester sẽ gặp nhau trong trận đấu. Green Man có lợi thế là bị đá ở nhà. Và thậm chí nếu họ thua United, họ vẫn ghi được nhiều điểm hơn đối thủ. Giống như Liverpool, Man City cũng có một lịch trình khá dễ dàng cho phần còn lại của mùa giải.

Phần còn lại của sân vận động Etihad sẽ chỉ phải đối mặt với Middlesbrough, Crystal Palace, Leicester, West Brom và Watford. Và trong năm đội, chỉ có Boro và Palace đã có một cuộc tấn công mục tiêu. Nhưng chúng quá nhỏ đối với Thành phố. Không phải chơi ở châu Âu cũng giúp Green Man thích hợp trong phần còn lại của mùa giải. Nếu bạn thắng trong năm vòng còn lại, tất nhiên, City sẽ là tên của vé Champions League còn lại trong mùa giải tới.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.