Header Ads

quang cao

Marcelo thừa nhận lỗi có lỗi khi để Messi ghi bàn kết liễu Real


Nếu Marcelo quyết định ngăn chặn cuộc phản công, không Messi ghi bàn thắng 3-2 chiều 23/4 xem lại tỷ lệ nhà cái trận đấu này.



Marcelo (phải) mệt mỏi khi Real trắng tay ở nhà Bernabeu. Ảnh: Reuters
"Đó là một sai lầm, nó có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng tôi xứng đáng bị chỉ trích trong bàn thắng thứ ba của Barca," Marcelo chia sẻ sau trận đấu.

Marcelo là chủ sở hữu của đường dây để James Rodriguez ghi bàn cân bằng 2-2 trong 85 phút, khi Real đang chơi với 10 người. Tuy nhiên, đến nửa cuối của trận đấu, ông để cho Roberto vượt qua giữa sân trong một cuộc phản công nhanh chóng, dẫn đến tình huống Messi ghi được số điểm 3-2 cho Barca.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Zidane lên án các sinh viên ít thông minh hơn. Ông tuyên bố rằng khi hòa 2-2 khi không có người, cầu thủ Real cần phải chậm lại, cùng nhau bảo vệ thay vì tấn công. Marcelo nói: "Chúng tôi đã tấn công ở tỉ số kqbd 2-2 khi chúng tôi nghĩ bóng ở xa nhà nhất có thể."

Mất sân nhà, chiếm vị trí đầu tiên trong tay của Barca, nhưng Real người chơi rằng họ không có gì phải xấu hổ về điều này.

"Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã thể hiện trên sân nhưng bóng đá không phải là chơi hay giành chiến thắng," Tony Kross nói sau trận đấu.

Keylor Navas và Carvajal đã thừa nhận rằng sự mất mát là một nỗi đau, nhưng Real sẽ vững chắc hơn sau trận đấu với Barca để giành danh hiệu. Real ở lại Barça, nhưng có 75 điểm và chơi ít hơn một trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.