Header Ads

quang cao

Juve - Barca: Cơ hội để cho bà đầm già phục hận


Đánh bại PSG với tỷ số 6-1 không thể tin được để vào vòng tứ kết, Barça ngay lập tức được thăng hạng lên vị trí số một. Nhưng "bà" không sợ ứng cử viên số một.

Nếu ai đó muốn Juventus gặp Barcelona ngay bây giờ, đó là Andrea Pirlo. Từ Hoa Kỳ, anh nói: "Tôi háo hức chờ đợi để Juventus giành lại." Hai năm trước ở Berlin, Barca đánh bại Juventus trong trận chung kết và giành Champions League trong mùa giải đầu tiên của Luis Enrique. Juventus sẽ có cơ hội trả thù, trong mùa giải trước của Gijon huấn luyện viên.



Thất bại trong trận chung kết vào năm 2015 sẽ là động lực lớn cho Juventus bước vào trận tứ kết Champions League với Barca hôm nay. Ảnh: AFP.
Pirlo không phải là người lạ mặt để trả thù. Ông là nhân chứng của một cuộc trả thù khác ở AC Milan. Để thua Liverpool trong trận chung kết năm 2005 ở Istanbul, Pirlo và các đồng đội Milan của anh đã chờ khoản vay từ Liverpool cho khoản vay của họ. Cuối cùng họ đã thành công, khi Milan đánh bại Liverpool 2-1 trong trận chung kết Champions League năm 2007, diễn ra ở Athens.




Người Ý không bao giờ quên nợ của họ, cho dù họ nợ nó hay những người nợ nó. Khi Italy đánh bại Pháp để đến World Cup 2006, họ nói đó là một kết thúc tốt đẹp cho thất bại của Pháp tại Euro 2000. Tất nhiên những vết thương từ những trận thua vẫn ở đó, nhưng đó là cho người dân. Ý cảm giác được vỗ nhẹ. Và chú ý: thất bại trong quá khứ luôn là động lực để đoàn tụ.

Juventus đã tham gia trận đấu với Barca với động lực tương tự, niềm tin lớn hơn nhiều so với cách đây hai năm. "Rõ ràng là Barca yếu đi", Leonardo Bonucci nói. Paulo Dybala, mặc dù anh không phải là Juventus cách đây hai năm. "Chúng tôi muốn giành lại khoản nợ ở Berlin. Khi được yêu cầu tránh nhiều nhất ở vòng tứ kết, huấn luyện viên Max Allegri đã phát biểu ra tên thành phố Leicester City. "Bởi vì nếu bạn đá Leicester, tất cả áp lực sẽ là trên chúng tôi," Allegri giải thích. Còn Barca thì sao? HLV Juventus ngay lập tức trả lời: "Tốt hơn."

Từ đêm huyền diệu của PSG vào ngày 8/3, Barca đã không cất cánh như ý nghĩ đa số. Họ đã đánh mất Deportivo ngay sau đó. Cuối tuần qua, Barca thua Malaga 0-2, bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để có được vị trí hàng đầu La Liga, trong một trận đấu mà thẻ Neymar đỏ, thậm chí phải đối mặt với một lệnh cấm dài hạn.

Trong vài ngày qua, người Tây Ban Nha vui vẻ như đội tuyển quốc gia khi golf thủ Sergio Garcia cuối cùng đã giành chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ở tuổi 37, Garcia đã có phần thưởng của một nỗ lực không mệt mỏi. Những cảm xúc mà anh mang lại cho những ai yêu thích sân golf nói chung và anh nói riêng cũng rất dữ dội như chiến thắng 6-1 trước Barca PSG tháng 3.

Chỉ có điều này, Barca không thích: Sergio Garcia là Madridista. Và cuộc đua căng thẳng với Real ở La Liga đang buộc Barca phải đánh lạc hướng. Tình hình bây giờ là lạ với Barca. Họ có thể "ăn ba", nhưng có thể mất tất cả mọi thứ mà không có một sự phân bố thích hợp, cả về sức mạnh và sự tập trung. Bởi vì sau trận đấu với Juventus trong trận tứ kết, họ sẽ thi đấu với El Clasico.

Stress dễ dàng nhận ra. Luis Enrique, sau hơn hai năm từ chối bình luận về trọng tài, gần đây cũng chỉ trích: "Người chơi chúng tôi buộc dây giày cũng là một hình phạt thẻ vàng." Enrique đã buộc Neymar phải lội xuống trước mặt cầu thủ Malaga, một thủ thuật để ngăn chặn đối phương đá nhanh. Và sau khi bị truất quyền thi đấu, Neymar cũng đã thi đấu với trọng tài thứ tư. Mọi người hiếm khi làm như vậy mà không có căng thẳng.

Với bảng tỷ lệ bóng đá anh hôm nay sẽ cập nhật tỷ lệ Châu Âu, Châu Á của các trận hôm nay

Trái với điều đó, Juventus rất tự tin. "Này, Lionel Messi chưa bao giờ đánh tôi trong lưới", Buffon cười to khi được nhắc nhở về mối nguy hiểm của bộ ba MSN. Nếu Barca có MSN, Juventus có BBC. Bonucci - Barzagli - Chiellini đã có hàng trăm trận đấu gần nhau, từ cấp CLB đến đội. Họ biết nhau đến chân tóc. Một nhân vật trong bộ ba - Chiellini - vừa trở thành Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Turin. Có lẽ anh ấy đã không quên vết cắn của Suarez khi anh ấy phải đối mặt với World Cup 2014.

Nếu một trận đấu, đội hình chính của Barca chắc chắn sẽ có giá trị hơn Juventus. Nhưng trên tập thể, không thể nói bất cứ điều gì. Buffon nói: "So với hai năm trước, chúng tôi kinh nghiệm nhiều hơn, sẽ bình tĩnh lại khi đối mặt với họ."
Các nhà bảo vệ Ý, cũng như các loại rượu vang Ý, miễn là ngon. Và bây giờ phòng thủ có một sự bổ sung tuyệt vời cho Daniel Alves. Rõ ràng, Barca bỏ lỡ bóng bên phải của hậu vệ Brazil. Rời Barca với một tinh thần không thể vượt qua, Alves sẽ không có sự tin tưởng vào đội bóng cũ. Người hậu vệ cũng tuyên bố: "Barca rất nhớ tôi".

So với cách đây 2 năm, Barca không chỉ thua Alves mà còn đánh mất Sergio Busquets, tiền vệ quan trọng nhất. Trong khi Juventus hiện là hai cầu thủ Argentina: Paulo Dybala - Gonzalo Higuain. Người đầu tiên nói, "Tôi không

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.