Header Ads

quang cao

Real không nên ăn mừng: Bayern - Vua lật ngược tình thế


Bayern là linh hồn của bóng đá Đức, mang lại sự cứng đầu và dũng cảm của mình. Vì vậy, nhiệm vụ đảo ngược đường vào Real là rất khó, nhưng không phải là không thể.


Real Madrid nắm giữ mọi lợi thế. Thậm chí thua tỷ số 7m 0-1, đội Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục đi tiếp nhờ vào các mục tiêu. Sau 90 phút tại Allianz Arena, Zidane sở hữu bản chất tự nhiên, địa chính trị và con người.




Vidal - ranh giới của anh hùng tội phạm là mong manh

Lịch sử cũng được ghi lại

Nhưng nếu ai đó đã xác nhận rằng Real Madrid đang ở vòng bán kết, sau đó khoan. Không đáng ngạc nhiên, Bayern sở hữu năm danh hiệu Champions League để trở thành đội bóng giàu thứ 3 trong giải đấu. Trong suốt lịch sử, người Bavarian đã nhiều lần lật đổ ngoạn mục.

Nếu Real cần một cảnh báo, hãy hỏi Atletico. Chung kết Cúp Châu Âu năm 1974 - tiền thân của Champions League ngày hôm nay. Hai đội xuất sắc nhất xuất hiện trong trận chung kết là Bayern và Atletico.

"Tôm hùm xám" có tính Gerd Muller, Uli Hoeness, có "Hoàng đế" Beckenbauer. Đối đầu với họ là Luis Aragones, Miguel Reina - cha của thủ môn hiện tại của Pepe Reina. Sau 90 phút, kết quả vòng chung kết vẫn là 0-0. Hai đội đưa ra thêm thời gian.

Ở phút thứ 114, Aragones ghi được bàn thắng đẹp mắt từ Atletico. Một cú đá phạt tuyệt vời, mặc dù anh thừa nhận sau đó anh đã kiệt sức, trong khi 6 phút trước anh lại là cầu thủ hàng rào. Chỉ cách đó sáu phút, đội từ tầng lớp lao động Madrid đầu tiên sẽ có được danh tiếng ở châu Âu.


Lewandowski đã sẵn sàng để sửa Vidal

Thời gian qua trong vũ đạo của "Tôm hùm xám". Đồng hồ chỉ 120 phút. Beckenbauer đã có bóng. "Hoàng đế" đã chuyền bóng cho Hans-Georg Schwarzenbeck mà không biết rằng anh ta đã đẩy một khoảnh khắc lịch sử.

Ở khoảng cách 30m trong vài giây, Schwarzenbeck không biết phải làm gì. Truyền là không kịp thời, bắn là quá xa. Liều Schwarzenbeck, bàn chân sting bắn thậm chí cả thể chất kiệt sức. Bóng đi nhẹ, như không có điện.

Nó không mang lại bất kỳ rủi ro, nếu phía bên kia, thủ môn Miguel Reina giữ tập trung. Nhưng không, trong đầu anh là ý nghĩ ... chào mừng phong cách. Reina đổ quá chậm, quả bóng rơi xuyên qua cánh tay vào lưới trong cú sốc của tất cả.

Điểm số trong 120 phút là 1-1, vào thời điểm tiền phạt không được áp dụng. Hai ngày sau đó, Bayern và Atletico lại thi đấu lại. Lần này, "Tôm Xám" nuốt tất cả con mồi với tỷ số 4-0.

Soi kèo bóng đá c1 hôm nay để cập nhật dự đoán kết quả chính xác nhất.

Lewandowski đã sẵn sàng trở lại

Đó chỉ là một trong những bằng chứng cổ điển về sự thăng hoa của Bayern Munich. Chỉ mùa giải vừa qua, họ cũng đã làm được điều bất ngờ đáng ghét của Juventus. Trận đấu đầu tiên ở Turin, hai đội đã hòa 2-2. Trận Munich, Juve chơi tốt hơn và dẫn 2-0 đến 73 phút.

Sau đó Lewandowski ghi bàn. 90 phút + 1 phút, Muller ghi bàn bằng vàng một lần nữa. Điểm số 2-2 buộc hai đội phải bước vào thêm thời gian. Vượt qua thời điểm sinh tử, Bayern dễ dàng ghi được thêm hai bàn nữa, biến trận đấu thành một thất bại ngoạn mục.

Hình ảnh này cũng ám ảnh nhiều người hâm mộ Real

Một năm trước, Bayern thua Porto 1-3 trong trận lượt đi. Trong trận tái đấu, "Grey Tôm hùm" với sự lộng lẫy của Lewandowski, thượng nguồn tuyệt vời đánh bại đội Bồ Đào Nha đến 6-1.

Vì vậy, điểm của hai chiến thắng là gì? Câu trả lời là Lewandowski Chân đầu tiên của trận đấu, chấn thương trái chủ nhà tiền đạo của Bayern vắng mặt. Nhưng lần này, Lewi đã sẵn sàng.

Nếu Lewandowski không bị chấn thương, anh ta đã bị trừng phạt thay vì Vidal. Nếu Lewandowski chơi, ông chắc chắn sẽ sắc bén hơn Muller. Tiền đạo người Ba Lan chắc chắn sẽ gây nguy hiểm thực sự cho sự không chắc chắn của Real.

Như đã được khẳng định bởi HLV Ancelotti, Bayern sẽ thi đấu với tinh thần tự tử. Họ đã sẵn sàng để đi đến chết để tìm một cách. Và đó là khi Real phải quan sát.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.